Nhạc 2009-10-01 00:09:27

Kim Bum vi vu tới Philipin để… “cặp” với Maja Salvador


(HHT_Online) Các ấy yên tâm đi, chỉ để đóng quảng cáo thôi mà ;))







Không thể bỏ qua:

Kim Bum khoe kiểu tóc cầu kỳ trên sàn quyết đấu

Giải mã thất bại của Kim Bum

Khám phá Kim Bum từ A đến Z

Cận cảnh Kim Bum ngực trần đấu đấm bốc tay đôi

Sau khi nổi tiếng, Kim Bum đang ngày càng kiêu ngạo?

Kim Bum tươi rói ký cọt tặng fan


Cuối cùng thì ngày hôm qua 30/9, chàng Gốm Kim Bum đã hiện thực hóa kế hoạch vi vu được lên lịch từ trước khi kết thúc phim “Dream”. Với lượng rating tập 20 chiếu tối hôm 29/9 chỉ đạt 5,8% một mức quá lẹt đẹt so với chờ mong ban đầu, “Dream” đã kết thúc hành trình hai tháng phát sóng trên truyền hình.

Ngay sau khi “Dream” kết thúc, Kim Bum liền bắt tay vào các hoạt động giao lưu, quảng bá tại nước ngoài. Chiều qua, chàng đã bay tới thủ đô Manila của Philipin để tham gia các hoạt động quảng bá cho “Boys Over Flowers” cũng như đóng quảng cáo cho hãng nước ngọt RC Cola (Royal Crown Cola) cùng với Maja Salvador, một nữ diễn viên trẻ người bản địa, đang là người mẫu quảng cáo cho RC Cola.

Tuy là mới đặt chân tới Philipin nhưng Kim Bum đã lập tức tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn, bào chí Philipin cũng đã theo sát chân chàng ngay từ khi ra khỏi sân bay. Vui vẻ cười tươi rói chào đáp những fan hâm mộ tới đón mình, nhưng những nét mệt mỏi hốc hác vẫn hiện rõ trên khuôn mặt chàng Gốm.



Kim Bum và người đẹp Maja Salvador

Ngoài các hoạt động kể trên, theo lịch trình, trong 4 ngày ghé thăm Philipin, Kim Bum sẽ còn tham gia một số hoạt động tình nguyện, giúp đỡ trẻ mồ côi nghèo nơi đây nhân dịp này.

Nhờ độ hot của “Boys Over Flowers” nên hiện giờ Kim Bum đang là ngôi sao rất được yêu mến tại Philipin. Với chuyến đi tới đây lần này, chàng Gốm đã nhận được rất nhiều những lời mời đóng quảng cáo của các công ty bản địa.

Cách đây vài hôm Philipin vừa phải trải qua cơn bão khủng khiếp Ketsana, lớn nhất trong suốt 40 năm qua. Vậy nên chuyến viếng thăm của Kim Bum hẳn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các fan của chàng tại đấy nước này.




Địa điểm kế tiếp sau Philipin mà chàng Gốm sẽ ghé thăm sẽ là Thái Lan và có thể là tới cả Vương quốc Anh để chụp một bộ ảnh thời trang nữa đấy.

Kế hoạch dài hạn là tấn công thị trường Nhật với tư cách một ca sĩ cũng đã được công ty quản lý của chàng Gốm lên lịch vào tháng 12 năm nay.

Ngoài việc có thể xuất hiện trong “High Kick Through The Roof “ với tư cách là khách mời thì xem ra từ giờ tới cuối năm chàng Gốm sẽ tạm thời nghỉ ngơi dưỡng sức, không nhận lời tham gia vào bất kỳ dự án phim ảnh nào nữa.




Clip quay cảnh Kim Bum ra khỏi sân bay


Rei

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)