Sao thế giới 2009-09-29 00:07:00

Kim Hyun Joong "phát điên"lên vì chị Lee Hyo Ri


Sự thật 100% luôn đó nha.
Trong chương trình Family Outing của đài SBS vừa được phát sóng vào hôm chủ nhật vừa qua (27/9), anh Kim Huyn Joong đã không hề ngại ngần khi bày tỏ tình cảm không hề thay đổi của mình đối với nữ ca sỹ Lee Hyo Ri. Nhưng đó chỉ như là tình cảm của 1 fan dành cho thần tượng mà thôi, bởi vì anh í là 1 fan “bự”của chị Hyo Ri từ lâu lắm rồi.



Tại chương trình này, anh Kim Huyn Joong đã tỏ ra rất là “chịu chơi” khi tham gia vào một trò chơi cực vui nhộn và hài hước cùng các sao Hàn khác như Seung Ri (Bigbang), Park Si Yoen, Yoon Jong Shin, và trong đó có cả chị Lee Hyo Ri nữa. Tất cả mọi người sẽ đưa gương mặt xinh đẹp của mình vào một khung nhựa mỏng và tạo ra những hình dáng kì quái nhất. Khỏi phải nói mọi người đã vui đến mức nào.








Chớp lấy thời cơ cùng tham gia chương trình, anh Kim Huyn Joong đã ngồi trò chuyện
suốt với chị Hyo Ri, trông rất là thân mật
Kim Huyn Joong cũng đã nói 1 cách rất tự hào rằng: “Tôi biết tất cả những bài hát của Lee Hyo Ri” và vẫn còn nhớ như in những lời bài hát từ xa xưa lun í". Điều mà ít ai ngờ tới là anh í đã “mê tít” chị Lee Hyo Ri từ 10 năm trước, lúc chị í đang còn trong nhóm Fin.K.L.












Trò chơi "độc đáo" nhất đê
Anh í cũng tiết lộ 1 bí mật rất là dễ thương về "tình củm" dành cho đàn chị Lee Hyo Ri: “Trước đây khi mà nhóm Fin.K.L phát hành album, tôi tưởng chừng như sắp phát điên lên khi không lấy được bức ảnh nào của Lee Hyo Ri” Chắc hẳn chị Lee Hyo Ri sẽ “mát lòng” lắm đây khi nghe những lời tâm sự rất chân thật của chàng fan đặc biệt này!
Thêm vài pics rất "đáng iu" của anh Kim Huyn Joong này!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)