Nhạc 2009-10-07 06:37:13

Kim Hyun Joong (SS501) trở lại sân khấu trong “Đại nhạc hội Trung – Hàn”


(HHT_Online) Đêm nhạc có sự tham gia của Super Junior – M, F(x), Chae Yeon, Trương Đông Lương, Phan Vỹ Kỳ…



Kim Hyun Joong (SS501) tái xuất sau H1N1

Kim Hyun Joong dính "đạn" bốc mùi khi tham gia "Family Outing"

Tổng giám đốc DSP Entertainment ra tận sân bay đón Kim Hyun Joong


Rời Nhật, Kim Hyun Joong (SS501) tới đảo Jeju dưỡng sức

Ngắm Kim Hyun Joong và Seungri (Big Bang) vui đùa trên bãi biển bên Lee Hyori


[HOT]: Kim Hyun Joong (SS501) "dính" cúm A/H1N1

Các hotboy nhà SS501 vi vu tới Malaysia để “ém” quà siêu đặc biệt




Theo lời công ty quản lý DSP Entertainment của SS501 thì tới tận 17/10 tới đây, chàng thủ lĩnh Kim Hyun Joong của SS501 mới chính thức quay trở lại sân khấu trong tour diễn xuyên Châu Á diễn ra tại Đài.

Thế nhưng tối qua, trong chương trình Đại nhạc hội Trung – Hàn lần thứ 11 tổ chức lúc 7h30’ ngày hôm qua (6/10) tại sân khấu “Blue Fantasy” của Nhà hát lớn Olympic Sailing Center Grand ở Thanh Đảo, Trung Quốc, các fan đã thấy chàng sát cánh bên các chiến hữu SS501 của mình.



Kim Hyun Joong


Trong chương trình này, Kim Hyun Joong đã có màn nhảy sôi động cùng 4 thành viên khác của nhóm là Heo Youngsaeng, Kim Kyu Jong, Kim Hyung Joon và Jung Min. Cả 5 chàng đã trình bày hai ca khúc hit trong album đầu tay là “Deja vu” và “A song calling for you”.

Vì là ban nhạc biểu diễn ngay lúc đầu nên trong buổi diễn hôm qua SS501 đã không có dịp giao lưu và trò chuyện với khán giả.







Màn biểu diễn của SS501 tối qua






Kim Hyun Joong tại sân bay Incheon


Được biết đêm Đại nhạc hội tối qua quy tụ hơn 20 ca sĩ, ban nhạc của hai nước Trung – Hàn, và đây là lần đầu tiên chương trình này được 5 kênh truyền hình lớn trên thế giới tiếp sóng từ đài CCTV Thanh Đảo, thu hút khoảng 400 triệu người đón xem.

Về phía Hàn Quốc tham gia chương trình này có sự góp mặt của các ca sĩ, ban nhạc hàng đầu: Super Junior-M, SS501, Chae Yeon, Lee Jung-hyun, Jewelry, Ryan, Yeoul, Kan Mi Yeon, Koo Jun Yup, F(x).

Các ca sĩ Trung Quốc như Đàm Tĩnh, Phan Vỹ Kỳ, Trương Đông Lương, Hàn Canh, A Đóa , ban nhạc Crystal Soul… cũng xuất hiện trên sân khấu của Đại nhạc hội Trung – Hàn tối qua.

Điểm đặc biệt của sân khấu "Sky Fantasy" của Nhà hát lớn Olympic Sailing Center Grand là cả ba mặt đều giáp biển và đây cũng là lần đầu tiên Đại nhạc hội Trung – Hàn diễn ra trên một sân khấu đặc biệt và đầy lãng mạn đến vậy.


Rei


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)