Sao thế giới 2009-10-08 00:50:23

Kim Joon đầy nam tính trên tạp chí Marie Claire


(HHT_Online) Series ảnh “The man” của Kim Joon khác hoàn toàn với hình tượng hotboy Song Woo Bin trong “Boys Over Flowers”


Kim Hyun Joong (SS501) trở lại sân khấu trong "Đại nhạc hội Trung - Hàn"

TaeYeon khiến chị em nhà SNSD phát khóc



Kết quả cuộc thăm dò ý kiến gây tranh cãi nhất làng giải trí xứ Hàn 2K9


Dàn sao Hàn xúng xính Hanbok gửi lời chúc Trung Thu


Vướng bão Ketsana, 5 chàng trai FT Island bị cô lập ở Philipin


Điểm mặt những 9x đang khuấy đảo Kpop

Đêm khuấy đảo của các "mỹ nam" Hàn tại "Wonder + Full Korea Concert" Để đánh dấu sự kiện phát hành số báo thứ 200, tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc đã tung ra một series ảnh đặc biệt có tên gọi “The Man” với sự tham gia của 46 mỹ nam hàng đầu xứ Hàn bao gốm: Park Yong-ha, So Ji Seop, Lee Min Ho, Cha Seung-won, So Ji Sub,…

Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch nhân đạo toàn cầu mang tên “Join Together Society” (JTS) nhằm gây quỹ để giúp đỡ trẻ em nghèo Châu Á.

Mới đây những bức ảnh trong series “The Man” của Kim Joon – thành viên trong ban nhạc T-Max và cũng là “mỹ nam” Song Woo Bin của F4 nhà “Boys Over Flowers” đã được tạp chí Marie Claire tung ra.















Khác khá nhiều so với hình tượng “mỹ nam” Song Woo Bin trong “Boys Over Flowers”, trong bộ ảnh này, Kim Joon đã tạo ra ấn tượng về một chàng trai phá cách, mạnh mẽ, quyến rũ và đầy năng động.

Được biết thời gian gần đây, với lịch làm việc cực kỳ bận rộn với nhiều vai trò khác nhau, hết xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, chương trình truyền hình lại tham gia diễn xuất trong nhạc kịch đã khiến Kim Joon phải tới bệnh viện để bác sĩ hỏi thăm do cổ họng có vấn đề.

Tuy vậy khi được mời tham gia sự kiện của JTS, Kim Joon đã rất sẵn sàng hợp tác và cố gắng hoàn thành thật tôt phần việc của mình. Ngoài chụp ảnh, Kim Joon cũng có kế hoạch sẽ tham gia trong một phiên đấu giá cùng những sự kiện khác cho JTS.

Năng nổ với các hoạt động, ngày hôm qua (7/10), cùng với hai thành viên khác của T-Max, Kim Joon đã chung tay tham gia, đi đầu trong chiến dịch chống thuốc lá trong giới trẻ.




















Rei

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)