Sao thế giới 2016-07-03 10:54:55

Kim Kardashian bị bóc mẽ chỉnh sửa ảnh, mặc quần độn


Kim Kardashian khoe eo bé xíu trong video ca nhạc khiến fan nghi ngờ cô dùng photoshop.


Kim Kardashian bị bóc mẽ chuyện chỉnh sửa ảnh

Trong một video ca nhạc phát hành tối 1.7 của nữ ca sĩ Fergie, Kim Kardashian xuất hiện với vòng eo nhỏ xíu, đường cong gượng ép, khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đã dùng photoshop để chỉnh sửa.

Video được dàn dựng "nhái" theo quảng cáo sữa Got milk?.Bà mẹ 2 con mặc một chiếc quần sooc ngắn ôm sát cùng áo phông trễ ngực khoe dáng điệu gợi cảm với ly sữa trên tay. Kim Kardashian còn nóng bỏng hơn nữa ở phân cảnh diện đồ nội y màu da và tắm trong sữa.

Tuy nhiên, không chỉ nghi ngờ, người dùng Twitter còn lên tiếng khẳng định, thậm chí chê bai, chỉ trích hành động của ngôi sao truyền hình thực tế. Con trai của Kim Kardashian mới được 6 tháng tuổi, nên vòng eo con kiến như trong video thật khó tin.

Có ý kiến chê bai cô là "nữ hoàng photoshop",là người dẫn đầu xu thế sống ảo của các cô gái thời hiện đại và khuyến khích nhan sắc giả tạo. Một người khác khẳng định: "Không có chút nào là thật trong những bức hình này cả."





Ngôi sao truyền hình thực tế tắm trong sữa vô cùng gợi cảm

Không chỉ có chuyện này, cách đây vài ngày, người đẹp còn bị "tố" mặc quần độn mông để vòng 3 lớn hơn khi dự tiệc sinh nhật của em gái Khloe. Tuy nhiên, để bảo toàn danh xưng Kim "siêu vòng 3", cô đã ngay lập tức thanh minh trên trang web cá nhân.

Cô khẳng định:"Tôi không hề dùng miếng độn mông. Tôi thiết nghĩ mọi người cũng đã nhìn thấy vòng 3 thật sự, không che đậy của tôi. Với tôi, độn mông là không cần thiết."





Kim Kardashian lộ miếng độn khó hiểu khi mặc váy

Kim Kardashian cho biết, đồ cô mặc bên trong là quần định hình dáng vóc shapewear chứ không phải quần độn. Cô mặc nó vì không muốn lúc hớ hênh, bị lộ khoảnh khắc xấu hổ.

Bà mẹ 2 con còn khẳng định thêm, vòng 3 của cô là hoàn toàn tự nhiên, nhờ vào việc chăm chỉ tập thể dục, tập gym. Cách đây vài năm, vòng 3 của cô Kim nhỏ hơn nhưng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ.



Chiếc quần Kim Kardashian mặc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)