Nghệ thuật - blog 2012-11-30 02:24:58

Kinh dị váy cưới làm từ... xác chết


[size=6]Những bộ trang phục cực đẹp mắt được làm từ lông động vật đã chết khiến người mặc vừa thấy sợ lại vừa thú vị.[/size]
Mới đây, nhà thiết kế Brighton đã tạo ra một bộ sưu tập rùng rợn có tên là Roadkill bao gồm quần áo và các phụ kiện làm từ lông mèo, lông Anpaca (một loài lạc đà không bướu ở Nam Mỹ), mòng biển, lông ngỗng và thậm chí là cả xương lồng ngực của… người. Nhà thiết kế còn mang những ý tưởng táo bạo này vào các thiết kế áo cưới, mang đậm cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích.
 

Nhìn như nữ hoàng thiên nga vậy.

 

Các thiết kế này đều được làm như lông của động vật chết, thậm chí là xương lông ngực của người.







Nhà thiết kế này không bao giờ phải trả tiền cho những nguồn nguyên liệu của mình bởi: "Chúng tôi ăn thịt động vật mỗi ngày và sau đó vứt bỏ lông và xương của chúng - đó đều là chất thải" -Brighton nói. Còn xương lồng ngực của người thì được nhà thiết kế lấy từ phòng y tế của một trường đại học. 

Brighton đã thực hiện thiết kế Roadkill lần đầu tiên vào năm 2011 và bộ sưu tập lần 2 sẽ vào năm nay trong Tuần lễ thời trang Brighton. Thiết kế trước đó của cô bao gồm một áo choàng làm từ lông sóc, một chiếc áo khoác làm từ lông chuột và một chiếc mũ có đôi tai của một con ngựa. 
 

Độc đáo nhưng khá rùng rợn…

 

Một số người bảo vệ động vật cho rằng, tất cả các sản phẩm lông thù là kết quả của một con vật bị làm thịt cho các mục đích của thời trang, tuy nhiên, bộ sưu tập này của Brighton đã khiến mọi người nhận thức khác đi về những sản phẩm thời trang lông thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)