Chuyện shock 2011-11-11 15:14:07

Kinh hãi Chàng béo hút 184 kg mỡ để có body chuẩn :|


[size=2]Nhìn những lớp da nhăn nheo thừa ra sau khi đã hút không biết bao nhiêu mỡ của anh í kìa, hix! Ngưỡng mộ quá đi![/size]


Từ một chàng béo phì, anh David Smith nay đã thực hiện được mơ ước - “Bo-dỳ” cực cơ bắp sau khi thực hiện chế độ tập luyện cường độ cao và phẫu thuật bỏ mỡ, da thừa.

Sau khi loại bỏ 184 kg mỡ và cắt bỏ 13,6 kg da thừa, anh David, 31 tuổi, đã có thể từ bỏ hoàn toàn con số 285,7 kg, trọng lượng tương đương với một con gấu xám trưởng thành. Với thân hình phát phì này, anh David phải đối mặt với nhiều nguy cơ đột quỵ.



Anh David nặng gần ba tạ, tương đương với một con gấu trưởng thành.
Anh chàng “gấu” đến từ Phoenix, Arizona (Mỹ), chia sẻ, vì quá béo, nên anh thường phải tới các gara ô tô để sử dụng các loại cân xe mới có thể biết chính xác trọng lượng cơ thể mình là bao nhiêu.

Thật may mắn khi David kết bạn với Chris Powell, một DJ kiêm huấn luyện viên thể dục. Anh Chris đã miệt mài đồng hành cùng anh chàng gót ba tạ trong suốt hai năm với những bài tập khắt khe. Giờ đây, anh David đã bắt đầu có buổi hẹn hò đầu tiên và mong đợi tìm được người phụ nữ phù hợp.



Anh Chris nhớ lại, vào một ngày tháng 6, anh David gọi điện đến chương trình “Good Morning Arizona” vì cần sự giúp đỡ. Anh nói anh đang nặng 285,7 kg và chỉ còn bốn năm nữa để sống sót nếu tiếp tục giữ trọng lượng này. Sau cuộc trò chuyện ngắn, Chris và David đã xác định mục tiêu trong vài năm tới là phải thay đổi cuộc đời, nghĩa là giảm cân một cách nghiêm túc.

Kể từ đó, câu chuyện đến với cuộc đời mới của anh David bắt đầu. Trong tháng đầu tiên, họ tập trung vào chế độ dinh dưỡng, bởi lẽ nếu bạn hiểu về dinh dưỡng, bạn sẽ biết cách kiểm soát cơ thể mình. Chris dạy anh cách kết hợp các loại thức ăn, thời gian ăn uống và ăn thế nào để có hiệu quả nhất. Tất nhiên, kế hoạch thay đổi thói quen ăn uống của một người béo phì không hề đơn giản chút nào.

Thành quả giảm cân đầu tiên đã tới, anh David có đôi chút lạc quan hơn về cuộc sống. Không lâu nữa, anh có thể tự tin ngồi vào ô tô, thi lấy bằng lái và có công việc đầu tiên trong cuộc đời. Song hành với việc giảm cân, anh David học tập thể hình và muốn trở thành hướng dẫn viên để mang lại cuộc sống mới cho những người béo phì khác.



Cuộc gặp gỡ với huấn luyện viên Chris là bước ngoặt thay đổi cuộc đời anh chàng “gấu”.
Chế độ tập luyện cao độ có thể loại bỏ 101 kg mỡ thừa cho anh David, việc này đồng nghĩa anh ấy sẽ còn lại một khối lớn da thừa. Anh David đã trải qua bốn lần phẫu thuật trong vòng 12 tháng để cắt gọn da. Đồng thời, anh cũng cần phẫu thuật laze cho vùng mắt, một vài lần đến nha sỹ chỉnh lại răng do chúng bị kẹo và nước có ga phá hủy gần như hoàn toàn.

Sau cùng, toàn bộ phần cằm hai ngấn, ngực và bụng cũng như đùi đã đều thon gọn trở lại. Anh David tự tin trở thành một huấn luyện viên thể hình cừ khôi và đã có bạn gái đầu tiên. Anh không chỉ thay đổi về hình thức mà cách nhìn nhận về cuộc sống đã khác xưa.

Như vậy, bằng sự nỗ lực, anh David đã giảm được 184 kg chỉ trong 26 tháng.




Lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể bị loại bỏ, để lại lớp da nhăn nheo kỳ dị.





Sau khi tập thể hình, giảm được lượng mỡ thừa, cơ thể anh bị nhăn nheo lại như thế này đây!








Sau cùng, toàn bộ phần cằm hai ngấn, ngực và bụng cũng như đùi đã đều thon gọn trở lại dù quá trình rèn luyện vô cùng gian khổ và đau đớn cũng không ít.






Bạn có thể tin nổi không, đây chính là anh chàng David từng mang thân hình 287 kg!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)