Tâm sự - chia sẻ 2011-04-14 03:57:50

Kinh hoàng chồng "đòi" nhiều lần đêm tân hôn


[justify]Ngay hôm tân hôn, anh ấy đã đòi đến… 5 lần, trong đó đêm 3 lần, ngày 2 lần. Rồi từ đó trở đi, đêm nào ít nhất cũng 2 lần.

Sau 13 năm chung sống, sau nhiều lần van xin, giờ anh ấy giảm xuống cách nhật, nhưng vẫn phải là “cú đúp”… chị Thúy kể.

Trong khi đàn ông ra sức tìm mọi cách tẩm bổ để thêm mạnh mẽ, thì rất nhiều phụ nữ cứ hễ thấy chồng muốn quan hệ tình dục là đã sởn gai ốc, mặt xanh nanh vàng. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng phần lớn là do đòi hỏi của người chồng quá lớn so với sự đáp ứng của người vợ…

Kinh hoàng đêm tân hôn

Lấy chồng đã 14 năm, nhưng đến nay, chị Thúy vẫn không thể quên được cái đêm tân hôn kinh hoàng ấy. Nhà chồng thì chật, phòng vợ chồng chị chỉ được ngăn cách với lối đi có một cái ghi đô, ấy vậy mà đêm ấy, anh đòi chị tới 3 lần. “Tôi cứ nghiến răng lại, phần vì đau, phần vì sợ tiếng động ra bên ngoài, nhưng chồng tôi thì cứ hùng hục” - chị Thúy kể lại.

Cứ tưởng một lần xong rồi thôi, không ngờ, chị vừa nằm im được khoảng 1 tiếng thì anh chồng lại tiếp tục. Cứ như thế, sùng sục cả đêm. Thế rồi trưa hôm sau, lại tiếp tục thêm 2 lần nữa. Tân hôn trở thành một kỷ niệm kinh hoàng đối với chị Thúy.
[/justify]
[justify]
Để giải quyết các mâu thuẫn vợ chồng xoay quanh chuyện quan hệ tình dục là vô cùng khó khăn, và điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhận thức của người chồng (Ảnh minh họa)

Suốt những năm đầu của cuộc sống vợ chồng, đêm nào chồng chị cũng đòi vợ chiều ít nhất hai lần. “Lần đầu thì đơn giản, chỉ khoảng 10-15 phút thôi, tôi chịu được. Nhưng sau khi nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng là anh ta lại tiếp tục tăng hai. Đây mới là trận kinh khủng, vì nó kéo dài cả tiếng đồng hồ” – chị Thúy thật thà kể.

Cuộc sống tình dục khiến chị mệt mỏi đến mức, cứ nghe ai nói đến “chuyện vợ chồng” là chị Thúy lại thấy sởn da gà. Mặc dù chị rất yêu chồng, và chồng chị cũng luôn đối xử tử tế với vợ, nhưng chuyện chồng chị quá khỏe đã khiến không khí gia đình hết sức nặng nề, và vợ chồng thì chẳng mấy khi vui vẻ.

Đến cơ quan, hôm nào mặt mũi chị cũng lờ đờ, mắt thâm quầng, làm việc không hiệu quả vì luôn buồn ngủ và căng thẳng. Chị Thúy đã phải dùng đến biện pháp là nhờ sếp của chồng thỉnh thoảng điều anh ta đi công tác. “Cứ khi nào chồng tôi đi công tác là hai mẹ con ở nhà vô cùng sung sướng. Tối đến, nằm thoải mái trên giường, giang tay giang chân mà không nơm nớp lo chồng lao vào” – chị Thúy kể, mắt ánh lên vẻ sung sướng, khiến người nghe cảm thấy thật xót xa cho thân phận một người vợ.

Giờ đây, vợ chồng chị đã lấy nhau được 14 năm, nhưng sức khỏe của chồng chị trong chuyện chăn gối thì chả giảm đi tẹo nào. Đã nhiều lần, chị nói chuyện với chồng, mong anh giảm bớt tần suất để giữ gìn sức khỏe. Chị cũng mang các bài báo tư vấn về sự điều độ trong tình dục cho chồng đọc, nhưng anh cũng chỉ cố thưa và vài hôm, rồi đâu lại vào đó. Đấu tranh mãi, giờ thì chị đạt được thỏa thuận là “cách nhật”, như thế chị sẽ được “nghỉ ngơi” một đêm, để đến hôm sau lại tiếp tục chịu trận.

“Run người” tuổi mãn kinh

Khi còn trẻ, chồng đòi sex quá nhiều đã là điều kinh khủng, nhưng với những phụ nữ đã mãn kinh thì còn đáng sợ hơn. Nhiều bà vợ coi đây là một hình thức bạo hành đặc biệt, bởi họ không thể báo công an hay cầu cứu pháp luật.

Báo cáo nghiên cứu về phòng chống bạo lực gia đình tại 4 tỉnh Yên Bái, Hà Nam, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh từ tháng 7-10/2010 cho thấy, nhiều phụ nữ ở tuổi xế chiều đã bị bạo lực cả về tinh thần lẫn thể xác, khi bản thân họ không còn ham muốn tình dục nhưng chồng thì vẫn không “buông tha”.

“Cái đấy theo tôi, tôi tham khảo nhiều, tôi biết, nhất từ tuổi bà này trở đi, (55 trở đi), trên 50 là đàn ông người ta đòi hỏi, người ta vẫn có nhu cầu. Nhưng mình là kiểu mãn kinh rồi, nó khô, không còn hứng nữa rồi. Cho nên các bà không muốn cho các ông vào. Cho nên như bà Vinh ở xóm tôi nói là “Ông ý sột soạt đầu giường là tôi đã run hết cả người đi rồi”, nói thật. Mà chỗ nhà ông Tư Thuấn đấy, là hai ông bà đánh nhau, ông đánh bà ý vì bà ý dứt khoát không cho.

Thế là cứ đi xem ti vi nhà con trai cũng đi rình, đến nhà ai cũng đến rình ở cửa sổ, là không cho, vì nhỡ đi phải lòng đứa nào. Không nói là “Mày không cho tao thì tao thế nọ thế kia đâu”, mà lại nhè chuyện khác ra để chửi nhau, cãi nhau nhưng mà cái nguyên nhân thực tế là do ông đòi mà bà không cho. (TLN - phụ nữ có gia đình, Hà Nam).

“Nhưng khi mà chúng tôi khuyên bà “Thôi bác ạ, chiều bác trai một tí” thì bà ý bảo: “rồi đến tuổi chúng mày, đến tầm đấy, chúng mày biết thân, chúng mày không phải nói tao”. Bà ý không cho, ông này cứ rượu vào tây tây nên là thích. Tuổi các ông ý cao không thể nào kích thích, vào một cái là xuất tinh được, bà ý chán không được, bà ý bảo khổ lắm, cho nên bà ý không cho, ban ngày cũng đòi, đêm hai ông bà cãi nhau. Những trường hợp quẫn là tự tử.

Có trường hợp thế, còn có trường hợp xóm tôi, đúng tuổi đấy, các bà hay tâm sự với mình “Ôi giời ơi, ông ý mò tận đầu giường. Cứ đêm đánh nhau, sáng ra tôi lại hỏi: “Đêm qua lại về tội đấy hử?”, thì bà ấy bảo “Ừ, nó suốt ngày nó đòi, tao không chịu được” (TLN phụ nữ có gia đình, Hà Nam)

Thảo luận tại một số nhóm nữ ở Yên Bái cũng cho thấy, nhu cầu sinh hoạt trong vợ chồng không đáp ứng được cho nhau cũng sinh ra bạo lực. Có khi đùng một cái bỏ nhau: “Người vợ người ta đứng tuổi rồi thì nhu cầu ấy người ta không cảm thấy nó hào hứng, nó khoái nữa mà người ta chỉ nghĩ làm kinh tế nuôi con cái để đảm bảo hạnh phúc gia đình, nhưng người chồng không hiểu được như thế”; “Nhiều chị đi làm cả ngày, mệt mỏi, ông chồng đòi hỏi, không muốn mà nhiều khi phải cố chịu, có chị tâm sự: mỗi lần con đi học thêm buổi tối là rất sợ lại bị chồng đòi hỏi”…

Để giải quyết các mâu thuẫn vợ chồng xoay quanh chuyện quan hệ tình dục là vô cùng khó khăn, và điều này phụ thuộc rất nhiều vào nhận thức của người chồng. Tuy nhiên, trong thực tế, các tổ chức, các lớp học hay tập huấn lại tập trung chủ yếu vào phụ nữ. Và đây là một trong những lý do khiến cho bạo lực gia đình, đặc biệt là bạo lực tình dục vẫn tồn tại nhiều trong xã hội.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)