Chuyện lạ 2012-03-16 21:21:54

Kinh hoàng dịch vụ Massage chết chóc


Chuyện thật như đùa về liệu pháp thư giãn, chữa bệnh ở Đài Loan. Người ta tin rằng độ sắc bén của lưỡi con dao phay kề trên da thịt sẽ rất có lợi cho da và các cơ bắp. Do vậy, liệu pháp này nhanh chóng giúp con người giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.


Ở Hsinchu, Đài Loan, tại khu chợ đêm Huayan Street, người ta đang rộ lên phong trào trị liệu bằng dao phay. Nghe thì khó hiểu, nhưng chỉ cần nhìn cách thức thực hiện của liệu pháp này, bạn sẽ biết được độ mạo hiểm của nó.


Mỗi tối, khi khu trợ họp phiên, người dân địa phương xúm lại gian hàng trị liệu bằng dao phay giống như một buổi biểu diễn ca nhạc thu hút khán giả vậy.


Phương pháp này rất đơn giản và trực tiếp trên da thịt. Các "bác sỹ" cầm một con dao phay rất sắc, đôi khi là hai hoặc ba, và đánh vào người bệnh.


Thậm chí, ông Ming-tsai Hsu, quan chức thành phố Hsinchu, đã trực tiếp thử biện pháp trị liệu này. Mọi người xúm quanh để xem, ai cũng trong tâm trạng lo lắng và sợ hãi, ông Hsu cũng không kém phần run sợ.


Kết quả đã có rồi đây, ông Hsu khẳng định, ông cảm thấy khỏe khoắn hơn sau khi điều trị.







Ông Hsu nhăn nhó vì sợ khi trải nghiệm liệu pháp dao phay.
Một số người từng thử liệu pháp với dao phay chia sẻ, kỹ thuật đặc biệt này để lại cảm giác rất lạ lùng và đôi khi là đau đớn giống như liệu pháp Gua Sha truyền thống.


Bước sau cùng của liệu pháp này là dùng thìa hay một dụng cụ tương tự để cạo liên tục lên da. Động tác này được cho là sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn.


Để được một lần "dựng tóc gáy" với liệu pháp dao phay, các ấy phải trả 3,3USD (khoảng 70K). Mỗi lần điều trị kéo dài 10 phút.




Có bác nào muốn xả stress kiểu kề dao vào cô như thế này hok ……. 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)