Chuyện shock 2009-09-18 03:12:22

Kinh hoàng - Người đàn bà 17kg - gầy nhất Thế giới ^:)^


Người đàn bà này chỉ nặng vẻn vẹn có 17 kg, bà được gắn cho 'nhãn hiệu' là cái tăm xỉa răng.

[justify]Mập quá thì đã khác thường nhưng bà Irialdes Santos Alves này ở Brazil chỉ cân nặng gần 17 kg trông như một bộ xương biết di chuyển mới là khủng khiếp. Có điều lạ là Irialdes vẫn mạnh khỏe còn có thể có bầu rồi sinh ra một cậu bé con rất kháu khỉnh.

Các bác sĩ cũng chịu không thể giải thích nổi tại sao người đàn bà 44 tuổi này với thân hình chỉ là 'bộ khung xương' lại qua thời kỳ mang thai rất bình thường không trục trặc gì mới là lạ. Bác sĩ sản phụ Floriano Passoa, người săn sóc Irialdes trong thời kỳ mang thai, nói rằng: "Khi một người đàn bà với tạng như vậy không thể có thai được vì thiếu dinh dưỡng cho đứa trẻ, nhưng Irialdes lại trải qua thời kỳ đó không mấy khó khăn". Tuy nhiên, trong thời kỳ mang thai bác sĩ đã yêu cầu Irialdes ăn nhiều hơn trước và bớt hoạt động để số lượng calories không bị tiêu đi quá nhanh.


Hình ảnh bà Irialdes Santos Alves trên tờ báo Weekly World News

Cô Irialdes được gắn cho 'nhãn hiệu' là cái tăm xỉa răng khi báo chí khám phá ra bà năm 1976 ở một làng nhỏ bên Brazil. Hồi đó bà chỉ nặng có 25 kg và sau khi lấy chồng năm 1989 thì tăng thêm được một vài cân nhưng thụt xuống còn có 17 kg khi bà bắt đầu mang thai. Với thể chất như vậy khiến một số y sĩ lo ngại cho bà nhưng họ chẳng kiếm được nguyên do gì đã tạo ra như vậy vì Irialdes vẫn sống bình thường.

Trong thời kỳ mang thai Irialdes thường bị nôn mửa và sút mất gần 2 kg. Bà cố gắng ăn nhiều những loại đồ ăn cho tăng ký như thịt bò, bánh mì bơ, kem và uống 'vitamin' nhưng vẫn không lên cân. Khi khám nghiệm thấy hài nhi không tăng trưởng trong vòng hai tuần, bác sĩ Passoa sợ nguy đến hài nhi đã quyết định cho Irialdes đẻ non bằng cách mổ lấy đứa trẻ ra. Đứa bé chỉ có 1,45 kg. Việc giải phẩu này khiến Irialdes thụt mất hơn 2 kg nữa.

Sau đó, Irialdes ăn nhiều thêm nhưng trọng lượng thân thể cũng chỉ đạt tới 17 kg mà thôi. Irialdes thú thật rằng bà không cảm thấy muốn ăn nhưng ráng ăn để có sữa cho thằng con Carlos mà thôi. Đồ ăn làm bà ớn tới xương, chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi bà đã cảm thấy nôn mửa rồi. Thế cho nên hàng ngày Irialdes bà chỉ cần uống vài chén trà hoặc ăn vài quả cam một tuần cũng đã thấy no rồi.

Theo Weekly World News, langtieu

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)