Người mẫu - hoa hậu 2016-03-02 04:47:02

Kinh hoàng người mẫu Nga bị chị gái khoét mắt cắt tai đến chết


Người mẫu Nga Stefania Dubrovina đã bị giết hại một cách dã man. Chị gái của người mẫu Nga này bị tình nghi là kẻ giết người.

Người mẫu Nga Stefania Dubrovina, 17 tuổi đã bị giết chết ở trong nhà một người đàn ông tại St Petersburg. Cô bị khoét mắt, cắt tai một cách dã man. Hiện, chị gái của người mẫu Nga này, Elizaveta, 19 tuổi là kẻ tình nghi giết người và đang bị tạm giam.


Người mẫu Nga (ảnh trái) bị chị gái giết hại một cách dã man (ảnh phải)

Ông bầu Stas Baretsky, 43 tuổi chia sẻ: "Tôi đã biết Stefania trong khoảng hai năm. Stefania là một cô gái khiêm tốn và hấp dẫn. Cô đã tham gia chương trình của tôi. Tôi bị sốc trước cái chết của cô ấy". Mặc dù người mẫu Nga này hay chụp ảnh khỏa thân nhưng ông bầu cho biết cô chưa bao giờ đóng phim 'đen'.

Cảnh sát cho biết, người mẫu Nga này cùng chị gái và một người đàn ông mở tiệc vào ban đêm. Khi hết rượu, người đàn ông đã đi ra ngoài mua. Và lúc trở về, ông ta phát hiện Elizaveta tấn công em gái bằng một con dao.

Một người bạn của người mẫu cho biết, chị gái của Stefania có vấn đề về thần kinh và đã từng điều trị tại bệnh viện tâm thần. Elizaveta luôn cố gắng để quyến rũ và gợi cảm như em gái. Cô thường thay đổi màu tóc, son môi cho giống em gái.


Hai chị em Stefania mồ côi cha mẹ


Người mẫu Nga Stefania



Elizaveta luôn bắt chước để trông giống cô em gái
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)