Chuyện shock 2013-07-08 01:43:00

Kinh hoàng: Trọng tài bị chặt đầu ngay trên sân


Bóng đá Brazil lại vừa phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một trọng tài bị chặt đầu ngay trên sân.
Theo thông tin được tờ Correio24horas cung cấp thì vụ việc đáng tiếc nói trên xảy ra trên SVĐ Pius XII thuộc vùng Maranhao, trong một trận đấu nghiệp dư tại Brazil.
Vị trọng tài Octavio da Silva Catanhede Jordan, 20 tuổi, đã rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ có tên Josenir dos Santos Abreu khỏi sân. Tuy nhiên, cầu thủ này nhất quyết không chịu rời sân và đưa ra những lời xúc phạm dành cho vị Vua áo đen.

World Cup 2014 lại bị đặt dưới mối lo ngại về an ninh


Quá bức xúc, trọng tài  này đã rút con dao thủ sẵn trong túi lao vào đâm Santos Abreu nhiều nhát khiến cầu thủ này nằm gục trên sân.
Ngay sau đó, rất nhiều CĐV trong đó có cả người nhà, bạn bè của Santos Abreu đã lao xuống sân đuổi theo vị Vua áo đen truy sát. Họ đánh đấm liên tục, ném đá vị trọng tài ày cho đến chết.
Chưa dừng lại ở đó, nhóm CĐV này thậm chí còn chặt đầu trọng tài Octavio da Silva Catanhede Jordan rồi treo lên một cành cây ở gần SVĐ.
Theo tiết lộ của cảnh sát trưởng Valter Costa thì ngay sau xảy ra vụ việc trên một người đàn ông đã bị bắt. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Vụ án kinh hoàng này một lần nữa khiến người ta lo ngại về vấn đề an ninh tại World Cup 2014.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)