Chuyện shock 2012-04-22 11:07:55

Kinh hoàng vụ án móc mắt người tình ( vãi loàn)


[size=1]Kinh hoàng vụ án móc mắt người tình[/size]Một bà mẹ hai con bị mù vì bị bạn trai ác độc móc mắt mới đây đã kể lại vụ tấn công đã hủy hoại cuộc đời cô như thế nào. "Tôi cảm thấy mình bị chôn sống".




Phụ nữ Iran ngồi nóc ôtô "chat" với Tổng thống
Kiếm 3.000 USD/tháng nhờ làm ô sin cao cấp
Chuyện lạ: Gà sinh con mà không cần đẻ trứng






Tina Nash lên tiếng sau khi "con quái vật" Shane Jenkin xuất hiện trước tòa để thừa nhận đã gây ra những thương tổn trầm trọng cho Tina.

Bà mẹ 2 con Tina, 32 tuổi nói: "Tôi thấy mình như một hồn ma. Tôi có thể nghe thấy mọi người xung quanh nhưng không thể nhìn thấy chính bàn tay mình ngay trước mắt. Khi tôi nghe thấy tiếng các con, tôi không thể thấy mặt chúng…tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy mặt các con một lần nào nữa. Tôi nhớ thế giới này. Tôi nhớ gương mặt các con, tôi nhớ tất cả. Bây giờ tôi chả còn gì. Tôi muốn ngủ vì khi thiếp đi thì đó là lúc tôi đang mơ. Khi tỉnh giấc, mọi tự tin của tôi biến mất và tôi cảm giấc mình bị chôn sống".

Tina phải chịu một loạt thương tổn gồm cả vỡ quai hàm khi Jenkin cầm tù cô trong nhà và đánh đập cô tàn nhẫn ngay tại nhà của cô tại Hayle, Cornwall (Anh)

Jenkin thậm chí còn cố bóp cổ Tina khi cô vùng vẫy chiến đấu vì sự sống trong suốt 12h ác mộng. Sau đó, Jenkin còn đổ lỗi cho Tina về vụ tấn công và nói: "Tất cả là lỗi của mày".

Vụ tấn công khủng khiếp tới mức các nhân viên y tế buộc phải bỏ mắt trái của Tina. Các bác sĩ đã cố cứu mắt phải cho cô nhưng không thể ngăn việc cô bị mù.



Tina, có một con trai 4 tuổi và một 14 tuổi nói thêm: "Tôi cảm thấy rằng các con không ở trong nhà vào đêm đó, tôi thực sự mong rằng tôi đã không có mặt ở đó". Thật lạ kỳ, Tina đã có đủ dũng cảm để đối mặt với kẻ tấn công mình ở tòa án hoàng gia Truro hồi cuối tuần trước.

Jenkin, 33 tuổi, đã nhận tội với các tội âm mưu giết người. Tina nói sau khi dự phiên tòa rằng: "Tôi mong rằng mỗi đêm hắn sẽ gặp ác mộng vì những gì đã làm".

Mẹ của Tina là Mandy Curran nói: “Tôi mong hắn mắt phải trả bằng mắt và hơn thế nữa. Hắn là mối nguy với tất cả những người đang sống. Làm sao một người có thể làm như vậy. Tôi không thể tống câu hỏi đó ra khỏi đầu. Tại sao hắn lấy mắt con bé/ Thật man rợ".

Tina cảnh báo những người phụ nữ khác đang hứng chịu bạo lực gia đình. "Bạn nên thoát khỏi nó trước khi quá muộn. Mọi việc sẽ không tốt hơn mà nó sẽ tệ hơn nhiều".

Jenkin — kẻ xăm chữ "ngoài vòng pháp luật" trên cẳng tay, trước đây cũng từng định móc mắt một nam giới khác trong một vụ ẩu đả tại quán bar ở Penzance.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)