Chuyện lạ 2015-03-18 23:52:13

(kisu)Chó hình đầu voi ngâm rượu 17 năm vẫn còn nguyên


Một người dân tại ấp 3, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đang sở hữu “vật báu” đó là một con chó con có hình thù kì lạ. Điều đáng nói con vật khác thường này được ngâm rượu suốt 17 năm nhưng vẫn còn nguyên hình dáng.

Anh Nguyễn Thành Khương, sở hữu chú chó ngâm rượu này kể lại, cách đây 17 năm, chó nhà anh sinh được 5 con. Lúc này gia đình anh Khương vào kiểm tra, bất ngờ phát hiện chỉ có 4 con chó là bình thường còn 1 con có hình dáng khác lạ. 


Con chó con này không có mũi nhưng thay vào đó là 1 chiếc vòi y như vòi voi, mắt của chú chó hóp sâu nằm sát ngay bên chiếc vòi. Ngoài ra miệng của chó con rất giống miệng con khỉ, trong khi phần tai lại giống tai dơi. Đáng tiếc là thấy đứa con khác lạ, chó mẹ đã cắn chết ngay lúc đó.

Chuyện chó nhà anh Khương sinh ra chó kì lạ nhanh chóng lan truyền khắp xã. Rất đông người hiếu kỳ đến nhà anh Khương để xem chú chó kì lạ. Lúc này lo sợ con chó sẽ nhanh bị phân hủy, anh Khương đã mổ con chó, làm sạch bụng rồi mua rượu về ngâm, với mục đích là giữ con chó này càng lâu cang tốt. 



Cho đến nay, dù đã 17 năm nhưng chú chó con vẫn giữ nguyên được hình dáng ban đầu với chiếc vòi voi, miệng khỉ…Bình rượu ngâm chú chó kỳ lạ được trưng bày trong tủ kiếng, lâu lâu anh Khương lại mang ra khoe cùng bạn bè…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)