Tin tức - pháp luật 2013-10-22 09:51:51

(kisu)Giám đốc thẩm mỹ viện lái ô tô ném xác chị Huyền xuống sông


[size=6]Kiểm tra thấy nạn nhân đã ngừng thở, ông Tường cho phần lớn nhân viên ra về, một số ở lại để dọn dẹp hiện trường, đem hồ sơ máy móc đi cất giấu và dùng ô tô cá nhân chở thi thể chị Huyền ném xuống sông Hồng.[/size]
Tại cuộc họp giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội chiều nay (22/10), Công an Thành phố Hà Nội đã thông tin về vụ việc chị Lê Thị Thanh Huyền tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 Giải Phóng, Hà Nội).
 
Theo đó, đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội, cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.
 

Thẩm mỹ viện 45 đường G.P.

 
Hiện cơ quan công an đã đưa vợ chồng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường về trụ sở thẩm mỹ viện để tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường vụ án.
 

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

 

Như các thông tin ban đầu, sáng nay (22.10) gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền nhận được tin báo chị Huyền sau khi đi thẩm mỹ viện (làm xăm mắt ở cơ sở 45 đường Giải Phóng) đã tử vong. Tuy nhiên, tại cuộc họp chiều nay, phía cơ quan điều tra cũng đã có các thông tin chính xác về quá trình thẩm mỹ của chị Huyền. 
 
Theo đó, khoảng 12h ngày 19/10, bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng 3 nhân viên là y tá đã tiến hành gây mê và sau đó là hút mỡ chị Huyền rồi nâng ngực. Đến 16h cùng ngày thì phẫu thuật xong. Khoảng 30 phút sau, chị Huyền có những biểu hiện như co giật.
 
Đến 17h40' cùng ngày, chị Huyền bị tím tái, sùi bọt mép và đã được báo cho BS Tường. BS Tường tiếp tục tiến hành các biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền đã tử vong. 
Kiểm tra thấy chị Huyền đã ngừng thở, ông Tường cho phần lớn nhân viên ra về, một số ở lại để dọn dẹp hiện trường, đem máy móc thiết bị, sổ sách đi cất giấu và yêu cầu nhân viên đưa chị Huyền lên xe ô tô cá nhân của mình mang BKS: 29A - 4881. Sau đó ông Tường cùng một nhân viên bảo vệ chở thi thể chị Huyền lên cầu Thanh Tì rồi ném xuống sông Hồng.
Còn xe của nạn nhân, ông Tường cùng nhân viên để tại địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên, nhằm tạo hiện trường giả.


Chị Huyền - nạn nhân trong vụ việc.

 
Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h sáng 19.10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt lịm không liên lạc được.
 
Vào lúc 0h10 ngày 20.10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.
 
Sau đó, ngày 21/10, người nhà chị Huyền đã phải gửi thông báo tìm người nhà ở khắp nơi. Thông báo này cũng đã được đưa lên mạng xã hội và được nhiều người chia sẻ.
 
Sau khi trình báo những dấu hiệu mất tích bất thường của chị Huyền, anh Huy cho biết, sáng nay (22.10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện 45 đường GP sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Thanh Trì vứt xuống sông Hồng.
 
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp để tìm kiếm thi thể của chị Huyền.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)