Hot boy - hot girl 2014-02-15 09:46:43

(kisu) Hot girl bán thịt heo


Chỉ với một bức hình chụp bên bàn thịt lợn, cô gái trẻ này đã được cư dân mạng đặt cho biệt danh "hot girl bán thịt" và sôi sục tìm kiếm, săn lùng thông tin.
Cách đây không lâu, cư dân mạng "rúng động" vì sự xuất hiện của hot girl bánh tráng trộn tại Đà Lạt. Với vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ không tì vết, Bảo Chi (tên hot girl bánh tráng trộn) đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" trên mạng xã hội vào những tháng cuối năm. Và mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra một hot girl "bình dân" khác và cô nàng này cũng đang thu hút sự chú ý không thua kém gì hot girl bánh tráng trộn. 

Được đăng tải trên mạng xã hội và một vài cộng đồng mạng nổi tiếng, hình ảnh một cô gái xinh xắn đang đứng bán thịt lợn đang nhanh chóng được các cư dân mạng truyền tay nhau. Cô bạn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt hiền và nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh. Nhờ nước da trắng, các đường nét hài hòa, tươi tắn, hot girl bán thịt lợn được nhận xét là xinh đẹp không thua kém hot girl bánh tráng trộn, hay thậm chí là cả những hot girl nổi tiếng khác.



Ngay sau khi hình ảnh của hot girl bán thịt lợn được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bắt tay vào tìm kiếm thông tin của cô gái xinh đẹp này. Một vài thông tin cho rằng, hot girl bán thịt lợn lên là Đỗ Hồng Liên, quê ở Thanh Hóa còn bức hình lại được chụp ở Bình Dương.

Bên cạnh những bạn trẻ đang "sôi sục" về hot girl bán thịt, thì cũng có những bạn trẻ cho rằng, cô bạn này không có gì quá đặc biệt để cộng đồng mạng phải rình rang như vậy. Nhiều bạn tỏ ra e ngại vì có thể sau khi được biết đến, cuộc sống riêng của cô gái sẽ bị xáo trộn. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)