Chuyện shock 2013-03-12 11:26:40

(kisu) Lãng tử nhặt rác...gây sốt cộng đồng mạng bên khựa :))


[size=6]Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng “đua” nhau chia sẻ về hình ảnh chàng trai nhặt rác “phong cách nhất Trung Quốc”[/size]
Xuất hiện trên con phố Liễu Cảng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc vào ngày 8 tháng 3 vừa qua. Chàng trai nhặt rác này lập tức thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ vì chiều cao lý tưởng 1m 80 hay mái tóc “phong trần bụi bặm” của mình.


"Lãng tử nhặt rác" xuất hiện trước sự chú ý của mọi người qua đường.


Mặc dù đi nhặt rác nhưng chàng trai “diện” một cặp kính mát “thời thượng”, mặc quần bò mài, áo len và khoác hờ chiếc áo vest, găng tay bên có bên không. Những chiếc túi dứa lớn để đựng vỏ lon, chai nhựa được cuộn lại gọn gàng vác bên vai phải như… bảo đao và chiếc xe đạp cũ nát được chàng "cưỡi" như… chiến mã.
 

Mặc dù nhặt rác nhưng trông ăn mặc rất phong cách.

Điều đáng chú ý nhất là phong thái của chàng trai này rất lạnh lùng, chàng “đón nhận” sự theo dõi của mọi người như một điều hiển nhiên. Không chỉ nhìn thẳng vào ống kính mỗi khi có người qua đường chụp lại ảnh, những cử chỉ của chàng ta lúc nào cũng như đang “diễn” cho dù là nhặt rác, đạp xe hay dáng ngồi vắt vẻo nghỉ mệt trên xe đạp.
 

Nhặt rác vẫn trong tư thế… chỉnh chu.



Lạnh lùng tạo dáng trên chiếc xe đạp cũ lúc ngồi nghỉ.


 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)