Chuyện shock 2013-10-21 12:53:16

(kisu)Lộ bảng giá gái bao của sinh viên Trung Quốc


Mới đây một trang mạng của Trung Quốc đã tiết lộ bảng giá gái bao của một loạt các trường đại học tại Thượng Hải với những con số đáng giật mình. 

Cụ thể một số trường tiêu biểu như sau: Đại học ngoại ngữ Thượng Hải: giá bao cả năm từ 80 nghìn tệ đến 130 nghìn tệ (khoảng 264 triệu đồng đến 429 triệu đồng , Đại học Thượng Hải: giá từ 70 nghìn đến 100 nghìn (231 triệu đồng đến 330 triệu đồng, Đại học sư phạm Thượng Hải: từ 50 nghìn đến 80 nghìn (165 triệu đồng đến 264 triệu đồng).

Giá cả của một loạt sinh viên các trường ở Thượng Hải.
Không chỉ công khai bảng giá, rất nhiều nữ sinh tự lăng xê hình ảnh của mình trên các trang web có kèm đầy đủ hình ảnh, số đo ba vòng, số điện thoại và mức giá mỗi người.
Một sinh viên trường nghệ thuật đã kể lại cuộc sống gái bao cho đại gia của mình: "Tôi biết mình chỉ là sinh viên. Nhưng để có được những thứ không thể tự mình kiếm được, tôi chấp nhận đánh mất bản thân."
Một nữ sinh khác cũng lên tiếng: "Để có được danh vọng, tôi sẵn sàng hiến thân cho đạo diễn Trương Nghệ Mưu."
Một câu chuyện khác của cô gái có tên Đình Đình. Đang là sinh viên một trường đại học nhưng áp lực cuộc sống khiến cô chấp nhận phận gái bao. Cô đánh đổi tất cả để được thương gia giàu có nuôi mình.
Sau đó không lâu một người đàn ông đã liên lạc với Đình Đình và hỏi cô giá cả. Cô cho biết mỗi lần đi khách khoảng 1000 tệ (hơn 3 triệu đồng).
Người đàn ông đồng ý gặp mặt. Họ đã tới khách sạn với nhau được vài lần thì bị cảnh sát bắt.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)