Scandal 2013-05-16 14:13:23

(kisu) Ném đá con này đi AE......


[size=6]Vượt qua cả độ hot của những chàng trai Ả Rập "bị trục xuất vì quá đẹp trai", thời gian gần đây, cư dân mạng lại xôn xao truyền tay nhau những tấm hình "trau chuốt" thái quá của chàng trai Ahmed Angel (18 tuổi).[/size]
Được nhắc đến với những cụm từ "Người đàn ông đẹp nhất hành tinh" hay "Người đàn ông tỏa sáng nhất Facebook", những tấm hình của Ahmed Angel trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngoài sự yêu thích của một số ít cư dân mạng, Ahmed Angel dường như phải chịu "gạch đá" nhiều hơn về sự tự tin thái quá của chính bản thân mình. 
 





Xem những tấm ảnh của Angel, ai cũng có thể thấy anh là một người thích trang điểm, làm tóc và mặc những trang phục có màu sắc nổi bật. Việc ăn mặc, chải chuốt như thế nào là quyền của anh chàng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở chỗ là những phát ngôn thể sự tự tin thái quá của anh chàng này khiến nhiều người không khỏi bật cười ngao ngán. 
 
Trên trang blog cá nhân, Angel cho biết, năm nay anh tròn 18 tuổi, là người Iraq. Theo Huffington, ngành học hay nghề nghiệp của anh chàng cũng rất mập mờ. Bởi có lúc anh chàng giới thiệu rằng mình là bác sỹ, cũng có khi lại đang là 1 sinh viên. 
 


 

Thế nhưng, theo trang Yahoo, anh chàng tự giới thiệu rằng mình là "siêu sao hàng đầu" tại khu vực Trung Đông, Nga, và cả khu vực Châu Âu. Anh nói “Tôi không phải là người mẫu, mà tôi là người mẫu hàng đầu”.
 
Sau khi được rất nhiều các tờ báo có tiếng trên thế giới đăng bài về mình cùng loạt ảnh “hot” của anh, Angel hồ hởi cho biết: “Thật là một vinh dự lớn cho tôi. Bây giờ tôi đang thực sự cảm thấy bối rối và lo lắng vì hiệu ứng nó mang lại. Tôi không biết phải làm sao để đối phó với sự nổi tiếng này”.
 

Lời cảm ơn của anh chàng trên Facebook cá nhân dành cho các tờ báo đã đưa tin cũng như đăng ảnh của anh.
















































Những hình ảnh của chàng trai đến từ Iraq đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)