Tin tức - pháp luật 2013-04-28 13:29:28

(kisu)Nghía "kho" quà tặng của Tổng thống Obama


[size=6]Danh sách tặng phẩm mà các chính phủ nước ngoài hay tổ chức cá nhân tặng cho Obama được Bộ Ngoại giao Mỹ tiết lộ hôm 26/4 bao gồm các món quà từ giản dị nhất tới đắt tiền.[/size]
Trong một báo cáo thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ, Tổng thống Barack Obama đã nhận được nhiều quà tặng từ các lãnh đạo thế giới, trong đó có bộ ấm trà Trung Quốc, tấm thảm có hình con chim ưng và đồ chơi dành cho chó từ Hoàng gia và Thủ tướng Anh David Cameron…
 
Ngoài những món quà rất có giá trị, ông Obama còn nhận được rất nhiều quà tặng giản dị, thú vị khác như chiếc xe đạp bằng tre của Đại sứ Philippines, máy nghe nhạc iPod 2GB từ Thủ tướng Úc, mặt nạ bằng gỗ hình một con báo đốm từ Tổng thống El Salvador, chai rượu vodka từ Thủ tướng Ba Lan, bộ gậy golf từ Thủ tướng Đức…
 


Tổng thống Mỹ nhí nhảnh khoe chiếc nhẫn được tiền vệ Sue Bird của đội Seattle Storm tặng trong sự kiện Vườn hồng hôm 29/6/2011 tại Nhà Trắng.


 

Thủ tướng Ireland Enda Kenny tặng cho Tổng thống Mỹ Barack Obama một cây gậy để chơi món bóng gậy sau một cuộc họp tại Farmleigh ở Dublin, Ireland, vào ngày 23 tháng Năm, 2011.



Tấm thảm trị giá 1.400 USD do Thủ tướng Anh David Cameron tặng cho Tổng thống Obama vào năm 2011.


 

Obama đang khoe chiếc áo chi chít chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Brazil do Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva tặng trong Hội nghị thượng đỉnh G8 tại L'Aquila, Italy hôm 9/7/2009. 
 

Chiếc bàn chải đánh răng chạy bằng điện do các sinh viên nha khoa tặng ông sau cuộc gặp tại trường Đại học Cộng đồng Wayne, bang Michigan hôm 17/6/2008. 




Tổng thống Mỹ khoác lên mình chiếc áo khoác của cảnh sát New York trong chuyến thăm Trung tâm tội phạm Real Time, trụ sở cảnh sát thành phố New York hôm 13/5/2010. 


 

Ông tỏ ra rất thích thú với chiếc áo
 mang tên ông do đội bóng LA Galaxy tặng
 tại sự kiện vinh danh các nhà vô địch của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.




 

Tổng thống Obama cầm một chiếc mũ bảo hiểm của đội bóng Hải quân tại phòng Đông của Nhà Trắng hôm 12/4/2013. 


 

Trong chuyến đi tới công ty Cardinal Fasteners & Specialty tại bang Ohio hôm 16/1/2009, Obama đã nhận được một chiếc bu-lông khắc chữ. 


 

Thủ tướng Australia Julia Gillard đang hướng dẫn Tổng thống Mỹ luật chơi bóng Úc tại phòng Bầu dục.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)