Chuyện lạ 2013-11-05 00:10:09

(kisu)Những fan cuồng phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng


[size=6]Các fan cuồng sẵn sàng chi rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống các nhân vật nổi tiếng.[/size]
Justin Bieber
 

 
Một nhạc sĩ 33 tuổi có tên Toby Sheldon đã chi 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) trong suốt 5 năm để phẫu thuật thẩm mỹ theo hình mẫu là Justin BieberSheldon đã tiêm Botox, cấy tóc, phẫu thuật "nụ cười",… để trông giống Bieber.
 
Ryan Gosling
 

Một diễn viên có tên Nicholas Ryan đã bỏ 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) để chỉnh sửa gương mặt cho giống tài tử Ryan Gosling. Tuy nhiên, kết quả cho thấy khuôn mặt anh sau phẫu thuật trông vẫn chưa giống Ryan cho lắm.
 
Brad Pitt
 

Cặp song sinh Matt và Mike Schlepp đã bỏ đến 15.000 bảng Anh để sửa mũi, cằm và gò má để trông giống siêu sao màn bạc Brad Pitt. Quá trình sửa sang nhan sắc của hai anh em trong 2 tháng còn được ghi lại trong một show truyền hình của MTV.
 
Demi Moore
 


Một người phụ nữ có tên Lisa Connell khi được chẩn đoán có khối u não không thể phẫu thuật cắt bỏ, đã thổ lộ ước nguyện cuối cùng của mình là trông giống nữ minh tinh Demi Moore. Vì thế, cô đã chi 60.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng. Demi sau đó đã lên Twitter khuyên Lisa dừng việc phẫu thuật.
 
Jessica Alba
 

Một cô gái Trung Quốc có tên Xiaoqing đã tình nguyện phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống nữ diễn viênJessica Alba. Mục đích của việc này là để chiều lòng bạn trai cô vì anh rất yêu thích Jessica Alba. Anh này còn bắt bạn gái mình đội tóc giả màu vàng để trông giống Jessica. Khi biết chuyện này, Jessica đã khuyên cô gái đừng phẫu thuật: "Tôi nghĩ bạn không nên thay đổi bản thân như thế… nếu người ấy yêu bạn, anh ta sẽ luôn yêu bạn dù thế nào đi nữa".
 
Miranda Kerr
 

Cô gái người Hàn có tên Yuh Reum Hong đã lên truyền hình để chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nhằm trông giống siêu mẫu người Úc Miranda KerrYuh cho biết đến nay, cô chỉ mới sửa mắt và mũi. Cô còn đeo thêm kính áp tròng, trang điểm và nhuộm tóc để giống Miranda hơn.
 
Jessica Rabbit
 

Một phụ nữ 57 tuổi người Anh đã chi 16.000 USD (hơn 340 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit. Cô này đã nhờ đến dao kéo để có được những đường cong không có thật và gương mặt của Jessica.
 
Angelina Jolie
 

Nadya Suleman - người phụ nữ nổi tiếng vì đã sinh một lần đến 8 đứa con - được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng Angelina Jolie. Cô thậm chí còn chụp ảnh cho tạp chí với trang phục nhân vật Lara Croft của Angelina trong phim Tomb Raider, và bắt chước kiểu dạng chân nổi tiếng củaAngelina ở lễ trao giải Oscar 2012.
 
Jennifer Aniston
 

Bà mẹ đơn thân có tên Kelly Chandler đã chi 26.000 USD (khoảng 553 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ, sửa mũi,… cho giống nữ diễn viên Jennifer Aniston. Mục đích của việc này là để chọc tức chồng cũ của cô.
 
Lindsay Lohan
 

Ashley Horn - cô em gái cùng cha khác mẹ của Lindsay Lohan - đã gây sốc khi bỏ 25.000 USD (hơn 530 triệu đồng) để phẫu thuật cho giống chị gái của mình. Ashley rất hài lòng với kết quả sau phẫu thuật. Cô còn khoe với tạp chí: "Tôi đã nóng bỏng hơn Lindsay rồi!".
 
Michael Jackson
 

Người đàn ông có tên Miki Jay đã bỏ 16.000 USD (khoảng 340 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống Michael Jackson và thậm chí còn kiếm được tiền từ việc bắt chước Jackson.
 
Pamela Anderson
 

Một người phụ nữ 28 tuổi đã chi đến 20.000 bảng Anh (khoảng 680 triệu đồng) để tu sửa 3 vòng và gương mặt theo hình mẫu ngôi sao bốc lửa Pamela Anderson.
 
Superman
 

Một người đàn ông 33 tuổi ở Phillippines tên là Herbert Chavez đã trải qua 19 ca phẫu thuật trong 16 năm để trông giống Superman, bao gồm sửa mũi, tẩy trắng da, bơm môi, bơm ngực, phẫu thuật bụng và đùi,..
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)