Sao thế giới 2013-05-13 14:26:05

(kisu)Trang phục trình diễn tại Dream Concert của SNSD bị chê bai vì quá xấu


[size=6]Quá tham lam các chi tiết cùng việc chọn trang phục không mấy hợp vóc dáng, SNSD đã bị "mất điểm" phong cách khi trình diễn tại Dream Concert.[/size]
Luôn được xem là một trong những nhóm nhạc nữ có phong cách thời trang ổn nhất nhì Kbiz, thế nhưng mới đây, SNSD đã khiến không ít khán giả thất vọng vì trang phục biểu diễn của mình tại Dream Concertvào ngày 11-5 vừa qua. Cụ thể, 2/3 thành viên trong nhóm đã khoác lên mình những bộ cánh quá đỗi rườm rà, nhiều chi tiết nhấn nhá một cách thừa mứa và kết hợp cùng vô vàn phụ kiện ánh kim "lóa mắt" khác. Bên cạnh đó, có không ít trang phục không những không tôn dáng mà ngược lại, còn phô bày các khuyết điểm vóc dáng của các thành viên trong SNSD

Như thường lệ, các thành viên của SNSD vẫn gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ. Thế nhưng, khán giả còn ấn tượng hơn, hay thậm chí là "hoa mắt", trước những trang phục có phần quá rườm rà, kiểu cách của SNSD.

 


Có vẻ như stylist đã chọn "nhầm" trang phục cho Seohyun. Tổng thể cả trang phục rườm rà lẫn đầu tóc và vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng "đối chọi" nhau chan chát.

 

Với cách phối peplum cùng shorts da, tất lưới thế này; trông đôi chân của Seohyun có vẻ như bị "ngắn lại", vóc dáng cũng không mấy nuột nà như vẫn thấy. Chi tiết lưới mang nét sexy cũng không mấy hợp với vẻ trong sáng vốn "đóng đinh" với Seohyun.


Cô có lẽ là thành viên bị trang phục "dìm hàng" nhất trong nhóm SNSD.


Cách kết hợp váy ngắn mặc ngoài quần dài của Sooyoung trông khá là lỗi mốt.



Sự kết hợp giữa áo crop-top và quần skinny cạp trễ đã để lộ khuyết điểm "lưng dài, chân ngắn" của leader Taeyeon.

 


Yoona vừa biểu diễn vừa… kéo quần.

 


Bộ trang phục rườm rà, rối mắt nhất thuộc về Sunny. Cô nàng có một tổng thể trang phục khá là hỗn độn nhưng chẳng mấy bắt mắt. Chiếc áo pha chất da cũng khiến vòng eo của cô nàng trông to và thô đến lạ thường.


Một hình ảnh kém đẹp của Yuri.

 


Trang phục của Hyoyeon có vẻ "dễ thở" hơn hẳn các thành viên khác.




Jessica và Tiffany có lẽ là 2 thành viên ổn nhất về phần nhìn trong suốt buổi biểu diễn.

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)