Chuyện lạ 2013-04-08 00:43:11

(kisu)Uống thuốc sâu tự tử, nhầm sang thuốc kích dục


[size=6]Không những không “ngất ngư” sau khi uống khoảng một cốc đầy thuốc trừ sâu mà ông Khương còn hưng phấn lạ thường, lột tung quần áo chạy quanh thôn.[/size]
Vụ việc tưởng chừng như chỉ có trong phim hài này hóa ra lại có thật. Khoảng hơn 10h sáng ngày mùng 3/4 vừa qua, công an thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhận được một cuộc gọi kì lạ:“Bất luận tôi có mệnh hệ gì thì việc đó đều không liên quan đến vợ tôi hay bất kì ai khác!” Sau năm lần bảy lượt dò hỏi mới biết người đàn ông họ Khương này đã uống thuốc trừ sâu để tự tử. Lực lượng công an thành phố tiếp tục hỏi địa chỉ nơi ông đang ở nhưng người đàn ông này nhất quyết không chịu nói. Hồi sau, đầu dây bên kia chỉ còn nghe thấy tiếng nôn thốc tháo và gác máy.
 

Hình ảnh đoàn người "áp tải" ông Khương lên xe cứu thương về bệnh viện.


Sau khi định vị cuộc gọi, công an thành phố cùng xe cứu thương tìm đến nhà ông Khương tại thôn Tô Cách, thị trấn Thái Gia. Hiện trường cho thấy, ông Khương đã uống khoảng nửa chai thuốc trừ sâu nhỏ, tương đương 150ml. Công an thành phố và người nhà lập tức áp tải ông lên xe cứu thương đến bệnh viện gần nhất để rửa ruột.
 
Nhưng điều khó hiểu là khi đến bệnh viện, người nhà và bác sĩ có giải thích thế nào, ông Khương cũng nằng nặc không chịu rửa ruột. Không những vậy, ông đẩy mạnh người nhà, cởi sạch quần áo và lao ra khỏi bệnh viện, chạy vòng quanh thôn. Phải mất đến gần 1 tiếng đồng hồ, 8 người gồm công an, người nhà và cả người dân giúp đỡ mới bắt được ông Khương và ép ông vào rửa ruột.
 
Mọi người đều thắc mắc không hiểu ông Khương đã uống phải loại thuốc trừ sâu gì, không những không bị ảnh hưởng xấu mà còn “hưng phấn" quá độ. Bác sĩ bệnh viện cho biết, có lẽ ông Khương đã mua phải loại thuốc trừ sâu “dỏm” có chứa chất kích dục. Vì thuốc trừ sâu bình thường có khả năng làm tê liệt thần kinh sâu bọ, côn trùng thì từng ấy thời gian sau khi uống, ông Khương không thể nào “tung tăng” như vậy được.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)