Tình yêu - giới tính 2011-11-17 10:15:59

KO iu nữa đâu.......................:((


[size=4]Đầu tiên là xin tự giới thiệu , cứ gọi là pin vì mình iu chim cánh cụt lắm . Nhà nghèo . gia đình tan nên quan niệm hơi cũ về tình iu…Mình may mắn sao lên 12 quen được 1 người…Trước khi quen thì mình đã noí thật về hoàn cảnh và tất cả cho người iu nghe đê ko phải thất vọng nếu được thì iu vì ko mún ai khổ cả 3big_love3..
Nàng nói ko sao vì e chỉ iu a thôi……

Cái gì mình cũng lo cho nàng hi hi từ giúp ôn bài cho tới nấu ăn những lúc nàng đói ..Sinh nhật nàng nàng kêu muốn con gấu to to trong Nha Trang center mà con gấu đó đâu có ít tiền …Hên là tới tháng 9 mới sn nàng hic còn 2 tháng nữa xin đi giữ xe cho caffe được 2 tháng được 1 chai hic thọt tiền rồi nghĩ dại đi vẽ áo chơi vì hồi giờ cũng từng vẽ và desing áo nên cũng có kinh nghiệm được thêm 400k..Đã đủ để mua gấu …..HI nhớ lúc nàng nói nàng thick hoa hồng nên mua giấy , keo , kẽm về hì hụi 1 tháng được 365 bông hoa hồng …..ko hiểu vì sao 365 nhưng tóm gọn lại là nàng thích con số này hi hi……..
Tới ngày sn, gọi điện thoại :
- Alo , ngok xong chưa Pin qua đón nè..:x !
- Hic , xin lỗi Pin nha ..Em có việc phải đi với mẹ rùi ..
( Hơi thất vọng, nhưng ko sao vì tới h hẹn còn lâu mà mà dù gì nàng cũng gọi lại….)
- uhm. đi nhanh nha khi nào xong gọi cho a …
Cầm bó hoa theo hic 365 bông to quá nên đành để lại hi hi mượn AB của bạn phóng cái vèo tới Center Nha Trang mua con gấu….
Nhưng……Xa xa kia là ai kia….Sao nàng nói đi với mẹ mà ở đây nhỉ mà lại còn đi với ai kia…Nhìn kĩ thì là bạn thân của mình đi với nàng..Hơi bất ngờ nhấc phone lên hỏi.
- Alo, e xong chưa.?
- Xin lỗi a nhưng có lẽ e ko đi với a đêm ni được mẹ e bận lắm ….
- Nhưng….( có lẽ đã hiểu được ..)
Ngậm ngùi cầm con gấu ra về hi hi ….
Ngày hôm sau gặp nàng hỏi về hôm qua…NÀng giận kêu theo dõi hả…:) 3big_love3..như 1 dao đâm qua…tiêu trái tim mình…Xong nàng nói thẳng là chia tay vì chỉ 1 lí do đơn giản là mình ko có tiền nhiều như thằng bạn thân……
….3 tháng sau Nàng gọi lại kêu quen lại từ đầu nhưng đâu có biết thằng bạn thân đã cướp nàng từ mình gọi điện báo là nàng đã qua đêm với nó …h ko biết nàng đòi quen lại là do có gì hay thật lòng nữa đau quá đi hi hi ….
ai có gì bày mình đi :) thank nhiều đang rối nên ko giỡn nha …
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)