Nhạc 2009-09-28 02:32:00

Kpop 2009 – Nghệ sĩ nữ lên báo vì… "lộ hàng" và sexy quá đông!


Số lượng cùng tần suất chóng mặt đã khiến cho báo chí Hàn cũng phải quan tâm “chăm sóc” chủ đề “nhạy cảm” này.
Nếu như trước đây những scandal lộ hàng chỉ được “mổ xẻ” trên mạng thì trong năm nay, số lượng cùng tần suất chóng mặt đã khiến cho báo chí Hàn cũng phải quan tâm “chăm sóc” chủ đề này.


Năm 2009 "bội thu" nghệ sĩ nữ… lộ hàng


Nghệ sĩ nữ dính scandal lộ hàng gần đây nhất chính là Hyun Ah của 4Minute. Trên hai sân khấu gần đây cho “Muzik”, mặc dù không còn được Cube tập trung lăng xê quảng bá, tuy nhiên Hyun Ah vẫn là trung tâm của show vì trang phục “khoe hàng” của mình.


Không được Cube tập trung lăng xê nhưng Hyun Ah vẫn là trung tâm của sân khấu vì… lộ hàng

Chiếc váy bó sát ngắn cũn cỡn “hợp tác” cùng chiếc quần shorts an toàn màu đen bên trong đã phản chủ. Quần shorts an toàn của Hyun Ah, thay vì giúp cô nàng khỏi bị lộ hàng trên sân khấu (lộ underwear), lại trở thành nguyên nhân khiến Hyun Ah lên mặt báo (do chiếc váy bó và ngắn chỉ che một phần của quần, đoạn hở ra trông giống như hình tam giác của underwear).








Chiếc váy bó ngắn cũn cỡn "bắt tay" cùng chiếc quần shorts an toàn (khiến Hyun Ah trông chẳng khác gì lộ underwear) phản chủ
Trang phục váy ngắn và bó, trước Hyun Ah, đã có rất nhiều nghệ sĩ nữ diện lên sân khấu mà điển hình là Bommie của 2NE1, tuy nhiên không có một sự cố lộ hàng nào xảy ra cho cô nàng của 2NE1. Ban đầu, nhiều cư dân mạng còn bênh vực Hyun Ah và cho biết lỗi này là ở stylist, tuy nhiên sau khi cô nàng tiếp tục diễn màn “khoe hàng” lần thứ hai thì Kpop fans chẳng thể bào chữa gì nữa.


Sau khi cô nàng tiếp diễn màn "lộ hàng" lần hai, Kpop fans chẳng thể bào chữa gì cho Hyun Ah
Hàng loạt bức ảnh Hyun Ah với chiếc “quần shorts an toàn hóa… underwear” trong hai màn biểu diễn gần đây của 4Minute đã tràn lan khắp các mặt báo đến blognews và diễn đàn. Chưa kể vào ngày 19/9, một video tổng hợp các cảnh quay Hyun Ah “lộ hàng” trên hai sân khấu gần đây đã đươc upload tại Youtube.


Maknae Wonder Girls - So Hee cũng từng bị chỉ trích về trang phục sân khấu

Bên cạnh Hyun Ah, một cô nàng 92 khác cũng bị chỉ trích: So Hee của Wonder Girls. Trong concert của nhóm hồi đầu năm nay tại Bangkok, trong sân khấu solo của mình, So Hee đã diện trang phục bó cùng shorts cực ngắn. Và mặc dù đây là trang phục hoàn toàn phục vụ cho mục đích màn biểu diễn (So Hee biểu diễn “Single Ladies” của Beyoncé) tuy nhiên maknae Wonder Girls vẫn bị cư dân mạng chỉ trích.


Mặc dù trang phục đen bó và ngắn hoàn toàn để phục vụ cho màn biểu diễn "Single Ladies" nhưng cư dân mạng vẫn lên án cô nhóc 92
Nhưng Hyun Ah và So Hee chưa phải lứa nghệ sĩ nữ trẻ nhất bị chỉ trích vì trang phục “không hơp tuổi”. Tháng trước trên 2NE1TV, Minzy (sinh năm 94) cũng đã bị lên án vì hình ảnh CareBears nhạy cảm trên chiếc leggings. Nhiều khán giả xem truyền hình… mắt tinh đã vô cùng choáng khi thấy Minzy, ở tuổi 15, lại mặc trang phục này. Dara cũng bị “sờ gáy” vì mặc một chiếc quần với hình in y hệt như vậy.




Minzy thì bị chỉ trích vì chiếc leggings in hình nhạy cảm trên 2NE1TV
Tháng 2 năm nay, Chae Rin của Brand New Day không may dính sự cố “lộ hàng” (hở ngực) khi đang biểu diễn trên sân khấu KBS Music Bank. Tai nạn tương tự xảy ra với Da Ham của Foxy khi áo ngực của cô nàng bị tuột trong khi đang biểu diễn. Cả hai sự cố này sau đó đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp các websites của Hàn.


Sự cố hở ngực của Chae Rin (Brand New Day)
Vào năm 2006, Nam Gyu Ri của See Ya cũng đã từng trải qua scandal “lộ hàng” tại “Big4 Concert”, tuy nhiên sự việc này lại chính là bệ phóng đưa cô nàng trở nên nổi tiếng. Nghệ sĩ solo Ayoomi cũng đã từng dính scandal “lộ hàng” trong một chương trình biểu diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)