Truyện tranh 2009-11-08 00:01:00

Kris Allen cực đẹp "zai", cực bảnh trong MV mới


Đẹp "zai" ngất ngây luôn í!
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì fans cũng được thưởng thức MV cho single đầu tay của Kris Allen - “Live Like We’re Dying”. Đây chính là single mở đường cho album “Kris Allen” - album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Kris kể từ khi giành vị trí quán quân trong cuộc thi “American Idol” mùa thứ 8.


"Live Like We're Dying" là single mở đường cho album đầu tay của Kris Allen

“Live Like We’re Dying” là một ca khúc đậm chất Pop. Việc Kris lựa chọn ca khúc này làm single đầu tay được cho là khá khôn ngoan khi nó “phô diễn” được tối đa chất giọng cũng như phong cách sở trường của anh. “Live Like We’re Dying” được đánh giá là khá ấn tượng và tràn đầy năng lượng - đúng như “slogan” của ca khúc.


Ca khúc đậm chất Pop - dòng nhạc sở trường của anh


MV “Live Like We’re Dying” không màu mè, rườm rà mà rất đơn giản. Cũng chính vì vậy mà fans cảm thấy Kris rất gần gũi và như đến được gần anh nhất có thể. Anh chàng chỉ đơn thuần khi thì đứng hát, khi lại trổ tài gẩy guitar và lúc lại đầy cảm hứng bên chiếc piano ngay giữa sa mạc hoang vắng đầy cát và gió. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến fans phải… đổ rạp hết rồi.


Kris vô cùng tâm huyết với sản phẩm đầu tay của mình


Bản thân Kris rất hào hứng với video này, mặc dù anh và cả ê-kíp đã phải làm việc vô cùng vất vả - liền tù tì từ 8 giờ tối đến 8 giờ sáng mà không có thời gian nghỉ ngơi. Kris quả thực rất tâm huyết với sản phẩm đầu tay này của mình.


Sắp tới anh sẽ có màn biểu diễn trên sân khấu quy tụ nhiều tên tuổi đang nổi trong làng nhạc


Thêm một tin vui cho fans của Kris, đó là 11/12 tới, anh sẽ biểu diễn trong chương trình Z100 Christmas Ball tại New York. Sân khấu này còn quy tụ nhiều gương mặt đang làm Teens “điên đảo” như Taylor Swift, David Archuleta, Jordin Sparks, Boys Like Girls, Jay Sean, John Mayer…


Album đầu tay của anh sẽ lên kệ vào 17/11 tới
Giờ thì cùng thưởng thức MV cho ca khúc vô cùng ý nghĩa này nhé! Cũng đừng quên 17/11 tới là ngày album “Kris Allen” ra lò đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)