Sao thế giới 2012-08-05 14:18:22

Kristen Stewart bị cấm tới lễ ra mắt phim của Pattinson


[size=2]Các vệ sĩ được cắt cử không cho Kristen bén mảng tới gặp Robert Pattinson để đề phòng gây náo loạn.[/size]Robert Pattinson sẽ lộ diện trước công chúng trong buổi ra mắt phim Cosmopolis vào ngày 13/8. Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, anh sẽ tham dự bữa tiệc chúc mừng vào buổi tối. Các nhà sản xuất và phát hành phim đang lo lắng rằng, Kristen Stewart sẽ nhân cơ hội này để tới tìm gặp Rob Pattinson giải thích chuyện ngoại tình. Các tay săn ảnh chắc chắn đã phục kích chờ sẵn tình huống xảy ra và họ sẽ gây ra sự hỗn loạn mà đoàn làm phim không mong muốn.

Một nguồn tin tiết lộ trên trang RadarOnline: \"Mặc dù Robert và Kristen đã nói chuyện điện thoại với nhau, cô ấy vẫn không được tới buổi chiếu phim Cosmopolis ở New York. Các nhân viên an ninh đã được chỉ đạo không cho phép Kristen tới gần thảm đỏ hoặc bữa tiệc sau đó. Họ đưa ra quyết định này bởi Rob không muốn gặp Kris. Họ lo sợ cô ấy có thể sử dụng sự kiện này như một cơ hội để nói chuyện riêng với Rob. Những kịch tính ồn ào không nên xảy ra tại đây\".

Kristen trở thành vị khách không được chào đón. Nguồn tin cho biết: \"Nếu Kris đến, cô ấy sẽ làm xao nhãng buổi ra mắt phim và các ông chủ không hề thích thú điều này. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Robert trước công chúng từ khi xảy ra scandal. Họ thực sự muốn hạn chế báo chí để tránh gây ra tình trạng huyên náo\".

Đại diện của Rob Pattinson trước đó đã khẳng định, nam diễn viên sẽ không vắng mặt trong buổi ra mắt phim bởi Rob là diễn viên chính và anh không thể bỏ bê trách nhiệm của mình vì chuyện riêng. Rob có thể cảm thấy rất bối rối và bẽ bàng nhưng anh vẫn phải lộ diện trước công chúng. Thậm chí vào tháng 11 tới, Rob cũng sẽ phải sánh bước bên cô bạn gái phản bội của mình để quảng bá Hừng đông 2. Đại diện của công ty sản xuất, Summit Entertainment, thông báo trên website rằng, kế hoạch quảng bá phim sẽ không hề thay đổi: \"Trong khi nguyên tắc của studio là không bình luận về cuộc sống riêng tư của các diễn viên, Summit đang dốc sức chuẩn bị và mong chờ tới buổi công chiếu phim Hừng đông phần 2 vào tháng 11\", Nancy Krikpatrick, chủ tịch makerting của hãng đã viết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)