Hot boy - hot girl 2012-03-13 03:48:11

[Kul].....HOT HOT........hình ảnh đời thường của hotgirl midu...giản dị và gợi cảm dã mang


Tiếp tục "series" hậu trường lần này, chúng mình cùng "đi từ niềm vui này đến hạnh phúc khác" qua các tấm ảnh cực độc và clip cực nhí nhố của 3 trường THPT tại miền Nam với sự góp mặt của Midu và Tường Vi nhé!
Tiếp tục "series" hậu trường lần này, chúng mình cùng "đi từ niềm vui này đến hạnh phúc khác" qua các tấm ảnh dong phuc lop cực độc và clip cực nhí nhố của 3 trường THPT tại miền Nam với sự góp mặt của Midu và Tường Vi nhé!
"Số hiệu" lớp 12A5 trường THPT Gia Định của chúng ta cũng "tình cờ" là lớp mà hotgirl Midu - BGK của cuộc thi Tôi Yêu Lớp Tôi theo học hồi xưa; chính vì thế mà lần này, chúng tớ đã mời đích danh vị BGK xinh đẹp của cuộc thi đến tham gia hậu trường chụp ảnh cùng các bạn 12A5 đấy!



Điểm đáng yêu của lớp 12A5 đó là tinh thần học hành rất chăm chỉ nhá! Chuẩn bị đi chụp hình rồi nhưng vẫn có bạn còn ngồi làm bài để chuẩn bị cho tiết học ngày mai đấy!

Gặp nhau giữa trời trưa nắng nóng, nhưng Midu vẫn rất nhiệt tình cùng các teen 12A5 tham gia "pose" hình, gợi ý cách tạo dáng và còn chơi đá bóng (thực ra là làm trọng tài thôi, hehe!) cho trận đấu giao hữu giữa hai đội bóng nữ "Ba ta và Cao gót" cực kì hài hước và náo động cả sân banh!




Lớp còn có "chuyên viên trang điểm" nữa nè! Quả là chu đáo không thể tưởng nhỉ!
Chị Midu cười gì mà tít mắt luôn thế kia!?




Giờ thì bắt đầu ra sân thôi nào!!!!Xin trân trọng giới thiệu! Đây chính là các tập thể đại diện cho đội bóng nữ Cao gót quý phái của 12A5.
Và đây là các đại diện cho đội Ba ta đáng yêu.
Midu đang hướng dẫn các em thế đứng với quả bóng để chụp hình này!

Những hình ảnh đồng phục lớp thật đẹp và đầy kỷ niệm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)