Teen 24h 2010-09-16 12:49:35

Kỳ dị ‘thời trang ' của 9X Nhật Bản ( sr bác nao post rồi )


Nhiều người đã tưởng lầm những 9X xinh tươi này diện trang phục cosplay ra đường, nhưng sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Định nghĩa “thời trang phi chủ đề” tuy chưa xuất hiện nhiều trên phương diện “mặt chữ” nhưng phương diện “hình ảnh” lại đang có xuất hiện với xu hướng ngày càng phong phú. Nhiều người cho rằng, “thời trang phi chủ đề” chính là một trong những gu thời trang phá cách,
không tuân thủ hay ảnh hưởng bất cứ qui chuẩn thời trang nào. Đối tượng yêu thích, thậm chí sùng bái “thời trang phi chủ đề” chính là những thanh thiếu niên trong độ tuổi teen, thích thể hiện cá tính và “sự không đụng hàng” với bất cứ ai



Giới trẻ Nhật Bản vốn tiên phong trong nhiều trào lưu thời trang và hiện nay 9X nước này đang lên cơn sốt với “thời trang phi chủ đề”, thậm chí gu thời trang này còn ảnh hưởng rộng rãi tới giới trẻ những nước Châu Á khác.

Nhưng gu “thời trang phi chủ đề” trong mắt nhiều người lại khá “kinh dị” và họ kiến nghị “không nên quảng bá” trong cộng đồng.

“Tôi không hiểu những kiểu thời trang này đẹp ở chỗ nào, nhìn họ như vừa từ vũ hội hóa trang ra, có khi trẻ con còn khóc thét lên nếu nhìn thấy”, một độc giả bất bình.

Một nhà tâm lý học xã hội Trung Quốc cho biết: Thực ra thời trang phi chủ đề chỉ là một trong những biểu hiện tâm lý thích chống đối của thanh thiếu niên, khi những thanh thiếu niên này trải qua thời kỳ “phi chủ đề” họ sẽ tự khắc trở lại trạng thái bình thường. Xin hãy nhìn họ bằng ánh mắt bao dung, dùng thái độ mềm mỏng để chỉ bảo, không nên kỳ thị hay dùng những từ ngữ “thô bạo” để bài xích họ.
Dưới đây là những hình ảnh “thời trang phi chủ đề” đang thịnh hành trong một bộ phận giới trẻ:












Nguồn: http://photo.vietyo.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)