Chuyện shock 2020-09-12 13:33:08

Kỳ lạ: Thanh niên uống 3 lít nước tiểu mỗi ngày để tăng cường sức khỏe


Một chàng trai sống tại Đức tin rằng việc uống 3 lít nước tiểu mỗi ngày, kèm theo đó là đổ nước tiểu qua mắt, mũi và tai là cực kì tốt cho sức khỏe.
Jan Schünemann là một huấn luyện viên thể thao và sinh viên đến từ thành phố Hamburg, Đức. Chàng trai 26 tuổi khiến nhiều người sửng sốt khi thừa nhận mình thường xuyên uống nước tiểu của bản thân, thậm chí dùng để thoa lên da và nhỏ vào mắt.

Được biết là từ khi còn niên thiếu, Jan đã dốc lòng nghiên cứu các biện pháp giúp con người tăng cường sức khỏe. Năm 14 tuổi, anh bắt đầu tập kickboxing, tiếp đến theo học môn võ cổ xưa Kalaripayattu (hay còn gọi là Kalari), bộ môn khuyến khích phát triển kỷ luật, sức mạnh tinh thần và thể chất, tính kiên nhẫn và ôn hòa.


Jan đang tự uống nước tiểu của mình.


Năm 2017, trong lúc làm môn sinh của Kalari, Jan tình cờ biết đến liệu pháp chữa bệnh bằng nước tiểu (Shivambu Kalpa). Liệu pháp này hoạt động dựa trên quan niệm cơ thể người là một cấu trúc có thể tự duy trì, việc sử dụng nước tiểu sẽ giúp cơ thể tự khỏi bệnh.

Chia sẻ về sở thích có phần kỳ dị này, Jan cho biết việc uống nước tiểu giúp anh tăng cường sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

"Tôi tìm thấy khóa trị liệu Shivambu Kalpa trên mạng và đã nhanh chóng cảm thấy thích. Nước tiểu là liều thuốc hoàn hảo cho tất cả các loại bệnh và vi rút. Nó chính là liều vắc xin cho chính cơ thể bạn".


Anh chàng cho rằng nhờ có việc đó mà bản thân mới được mạnh khỏe như bây giờ.


Lý thuyết về phương pháp uống nước tiểu như mở ra một chân trời mới trước mắt Jan. Từ đó đến nay, anh kiên trì uống từ 1,5 - 3 lít nước tiểu của bản thân mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể lực, đầu óc minh mẫn.

"Shivambu Kalpa có sức hấp dẫn đặc biệt, bởi tôi luôn tìm kiếm một phương pháp chữa bệnh mà bất cứ ai cũng có thể làm được, luôn có sẵn và không mất tiền".

Ngoài ra, anh còn dùng nước tiểu để nhỏ vào mắt, mũi, tai và xoa lên da. Jan cho biết từ ngày thực hiện liệu pháp trên, anh cảm thấy mình khỏe khoắn chưa từng thấy, sức sống dồi dào, không bao giờ bị bệnh. Mỗi đêm, anh chỉ cần ngủ 4 tiếng là đã có đủ năng lượng để hoạt động suốt một ngày dài. Nước tiểu cũng hỗ trợ Jan vượt qua chứng trầm cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)