Chuyện lạ 2010-08-25 06:55:42

Kỷ lục ấn tượng của những người già nhất thế giới


Cụ già 105 tuổi người Anh vẫn còn trinh; Một cụ bà tại Đài Bắc 82 tuổi vẫn hành nghề mại dâm… Cùng khám phá các kỷ lục ấn tượng của những người già nhất thế giới.


1. Người nhiều tuổi nhất trên thế giới còn sống





Các nhà chức trách Gruzia khẳng định một cụ bà sinh sống ở miền tây nước này đã 130 tuổi và là người già nhất trên trái đất. Phát ngôn viên bộ Tư pháp Gruzia Georgiy Meurnishvili cho biết cụ Antisa Khvichava sinh ngày 8/7/1880. Cụ Antisa hiện đang sống với người cháu 40 tuổi. Cụ từng là công nhân thu hoạch ngô và trà, về nghỉ hưu năm 1965 khi cụ 85 tuổi.


2. Cặp tình nhân già nhất thế giới





Đôi tình nhân Ian và Jean Smith đến từ Anh Quốc đã kỷ niệm 30 năm ngày bên nhau. Cặp đôi này - hiện có 8 người cháu - cho biết họ chỉ mong muốn được kéo dài tuổi thọ. Họ cũng tiết lộ mối quan hệ cởi mở, thái độ phóng khoáng là bí quyết cho cuộc tình hạnh phúc dài lâu.


3. Bác sỹ nhiều tuổi nhất thế giới




Bác sỹ Walter Watson, đến từ vùng Augusta, bang Georgia, Mỹ đã làm bác sỹ khoa sản trong suốt 63 năm và được xem là vị bác sỹ nhiều tuổi nhất thế giới hiện vẫn đang làm việc. Bác sĩ này đã tham gia 18.000 ca đỡ đẻ trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn 6 thập niên.


4. Người nhảy dù cao tuổi nhất thế giới




Sau khi thực hiện cú nhảy từ máy bay năm 2009, cụ George Moyse, 97 tuổi, được cho là người nhảy dù nhiều tuổi nhất thế giới. Cụ George đã nhảy từ độ cao 3.048m cùng người hướng dẫn tại trung tâm Netheravon, ở Wiltshire, Anh.


5. Nhân viên phục vụ tại cửa hàng McDonald già nhất




Ông Bill Dudley, 85 tuổi, là nhân viên phục vụ nhà hàng McDonald cao tuổi nhất nước Anh. Ông Bill coi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng bán đồ ăn nhanh McDonald ở Mold, Clwyd như gia đình ông vậy. Ông Bill là lái xe taxi đã nghỉ hưu và hiện phụ trách việc chào đón khách và lau dọn bàn tại nhà hàng vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.


6. Học sinh lớp 1 cao tuổi nhất thế giới




Cụ bà Ma Xiuxian, 102 tuổi, là học sinh lớp 1 cao tuổi nhất thế giới. Cụ Ma bắt đầu làm việc trong một nhà máy sản xuất cotton từ năm 13 tuổi và chưa bao giờ có cơ hội tới trường như những đứa trẻ khác. Cụ Ma - hiện đang học lớp 1 tại trường Tiểu học Weshan Road, Trung Quốc - cho hay giấc mơ của cụ đã thành hiện thực.


7. Vận động viên bóng bàn lớn tuổi nhất thế giới





Cụ Dorothy De Low đến từ Hurstville, phía Tây thành phố Sydney, Autralia, sẽ tròn 100 tuổi vào tháng 10 tới. Cụ là vận động viên cao tuổi nhất trong 2.000 vận động viên tranh tài trong giải bóng bàn World Veterans Table Tennis Championships lần thứ 15 được tổ chức ở Hohot, Trung Quốc tháng 6 vừa qua.


8. Người phụ nữ trinh tiết già nhất




Trong ngày sinh nhật lần thứ 105, cụ Clara Meadmore tiết lộ bí mật là cụ chưa hề làm “chuyện ấy” trong đời. “Thiếu nữ” Meadmore chia sẻ cụ sống độc thân từ năm 12 tuổi và đã từ chối nhiều lời cầu hôn.


9. Gái mại dâm nhiều tuổi nhất





Cảnh sát Đài Bắc, Đài Loan cho biết, một phụ nữ có biệt danh "Grandma", 82 tuổi, là người hành nghề mại dâm lớn tuổi nhất còn sống. Bà này bắt đầu làm nghề mại dâm cách đây khoảng 40 năm sau khi người đàn ông cùng chung sống 20 năm với bà qua đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)