Bóng đá 2012-06-16 09:56:01

[L] 9 cầu thủ gây ấn tượng nhất lượt đấu thứ 2 Euro!


Blaszczykowski là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Ba Lan thủ hòa trước Nga. Pha đi bóng xuất thần bên cánh phải trước khi tung cú sút cực mạnh làm tung lưới Malafeev đã chứng minh vì sao Blaszczykowski xứng đáng là thủ lĩnh của Ba Lan.
Nicklas Bendtner từng bị coi là "chân gỗ"
Mario Gomez chính là ngòi nổ duy nhất vào lúc này của đội tuyển Đức. Sau khi ghi bàn duy nhất ở lượt đấu đầu tiên trước Bồ Đào Nha, Gomez tiếp tục tỏa sáng khi hai lần làm tung lưới Hà Lan qua đó mang về lợi thế cực lớn cho Đức trong cuộc đua vào vòng tứ kết ở bảng tử thần.
Pirlo là người chuyền bóng, kiến tạo và giờ anh còn kiêm thêm nhiệm vụ ghi bàn cho Italy. Màn trình diễn của Pirlo trước Croatia là điểm sáng duy nhất của đội bóng thiên thanh trong lượt đấu thứ hai này.
Torres nổ súng là điều mà Tây Ban Nha mong đợi bấy lâu nay. Không chỉ một mà là hai bàn trong đó có pha mở tỷ số trước CH Ireland đã đánh dấu sự trở lại.
Walcott chỉ vào sân trong khoảng 30 phút hiệp hai nhưng đó là quá đủ để tiền đạo Arsenal thay đổi thế trận cho Tam sư. Một pha làm bàn từ cú sút xa đẳng cấp cùng một đường kiến tạo ấn định chiến thắng, khó có thể chê được màn trình diễn của Walcott ở điểm nào.
Danny Welbeck thi đấu như anh là một tuyển thủ quốc gia lão luyện chứ không phải lần đầu tham dự một giải đấu lớn. Pha làm bàn quyết định giúp đội tuyển Anh giành được 3 điểm trước Thụy Điển cho thấy bản lĩnh của tiền đạo mới 21 tuổi này.
Olof Mellberg cho thấy vì sao Thụy Điển vẫn cần một lão tướng 35 tuổi như anh. Đóng dấu chân trong hai bàn thắng của Thụy Điển và suýt nữa khiến đội tuyển Anh phải ôm hận, Mellberg xứng đáng là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất lượt đấu thứ hai.
Frank Ribery có những pha đi bóng, qua người và kiến tạo vô cùng thuận lợi cho đồng đội. Sự xông xáo của Ribery là yếu tố quan trọng giúp Pháp giành thắng lợi thuyết phục trước chủ nhà Ukraina.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)