Bóng đá 2013-03-12 10:52:48

[L] Top 5 những cầu thủ có ảnh hưởng nhất đối với CLB


1. Zlatan Ibrahimovic

Đứng đầu danh sách này thật bất ngờ là Ibrahimovic chứ không phải Messi hay Ronaldo. Tiền đạo người Thụy Điển tỏa sáng ngay mùa đầu tiên trên đất Pháp khi ghi bàn liên tục cho PSG. Số bàn thắng của anh chiếm tới 50% (24/48) tổng số bàn thắng mà PSG ghi bàn. Quá ấn tượng đối với 1 tân binh



2. Lionel Messi



Tiếp theo danh sách này ngoài Lionel Mesi của Barcelona. Anh đóng góp đến 48% số bàn thắng của CLB (41/86). Không cần quá nhiều lời để nói về tài năng của anh, một trong những ngôi sáng nhất lịch sử bóng đá thế giới.



3. Radamel Falcao


"Mãnh hổ" Falcao đứng ngay sau Messi với 46% (21/46) bàn thắng của Atletico Madrid là do anh ghi. Mùa giải này Atletico đang bay cao trên BXH và có thời điểm còn đứng trên kình địch Real đều nhờ vào tài năng xuất chúng của Falcao.



4. Luis Suarez


Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đứng thứ 4 trong danh sách khi đóng góp 43% (22/52) tổng số bàn thắng của cả Liverpool. Một mùa giải tuyệt vời cho tiền đạo răng thỏ nhiều tai tiếng này. Chắc chắn nếu như không có Suarez, Liverpool sẽ còn thê thảm hơn nhiều so với hiện tại.



5. Cristiano Ronaldo


Bất ngờ nhất là việc siêu nhân Cristiano Ronaldo lại đứng cuối trong BXH này. Anh "chỉ" đóng góp 40% (26/64) số bàn thắng mà Real Madrid có được. Tuy nhiên, không thể nói anh tệ nhất trong danh sách nay khi mà những bàn thắng CR7 ghi được đều có tính chất quyết định và quý hơn vàng đối với Real, điển hình như là những bàn thắng vào lưới Barcelona.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)