Tâm sự - chia sẻ 2011-11-04 08:03:44

Là con gái nhưng em rất mê... phim sex


Em đang rất sợ… vì càng ngày em càng thích xem phim sex, và luôn tìm kiếm những phim mới để xem.

Em mới 17 tuổi và chưa quan hệ tình dục, cũng không có bạn trai. Nhưng vì tò mò nên em đã dính vào phim sex và không thể dứt ra được.

Cách đây khoảng 1 năm, trong một lần lướt web, em đã vào phải 1 web khiêu dâm. Vì tò mò, em đã xem và thấy hay hay, nói chung là không hiểu sao em thấy thích xem những cảnh sex.

Em là con gái - và em không có vấn đề gì về giới tính - nhưng em thích xem phim sex có phụ nữ nude và thấy ghê ghê khi nhìn vào “cái đó” của đàn ông. Và hình như em có thủ dâm thì phải. Em đang rất sợ… vì càng ngày em càng thích xem phim sex, và luôn tìm kiếm những phim mới để xem. Cứ những lúc nào rãnh rỗi, không có việc gì làm là em lại mở máy tính và lên mạng tìm phim xem.
Em biết như vậy là xấu, là không tốt và nó có hại cho bản thân, nhưng em không thể thoát khỏi. Và em cũng rất sợ, em sợ những người xung quanh sẽ biết việc em xem phim sex. Không biết họ sẽ nghĩ gì về em???????

Bề ngoài em là 1 đứa con gái thông minh, gia đình khá giả, học tập ổn, và rất nhiều người nhận xét em rất chính chắn trong các mối quan hệ với bạn khác giới. Có lẽ nếu quen em ngoài đời, chắc hẳn không ai biết em lại là một kẻ thích xem phim sex.

Em sợ lắm. Em phải làm sao bây giờ? Ngày nào em cũng lên mạng, vì đó gần như là thói quen của em. Mà cứ lên mạng là em lại muốn xem phim sex. Mong mọi người hãy giúp em thoát khỏi tình trạng này. Những hình ảnh của những bộ phim cứ ám ảnh và thường xuất hiện bâng quơ trong đầu em lắm. Em phải làm sao để quên chúng bây giờ.

Mong mọi người cho em 1 lời khuyên





ko phải thớt đâu nha.. 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)