Chuyện lạ 2013-05-26 03:11:15

[LẠ] Kinh ngạc với khả năng xoay đầu gối ngược 180 độ


[size=6]Do bị thiếu hụt khớp gối sau phẫu thuật, cô gái trẻ có thể xoay đầu gối ngược lên trời một cách dễ dàng mà không cảm thấy đau đớn.[/size]
Jen O'Shea, cô gái trẻ người Canada không may mắc phải căn bệnh u xương ác tính ở thanh thiếu niên - một dạng ung thư hiếm gặp gây nguy hiểm chết người. Năm 2011, cô gái trẻ đầy nghị lực đã phải cắt bỏ xương chậu bên phải để điều trị căn bệnh. Sau 2 năm, đến nay sức khỏe của Jen đã ổn định, hiện cô đã khỏi bệnh và có thể đi lại nhờ thường xuyên luyện tập vật lý trị liệu.


Do mất khớp gối, Jen có thể xoay đầu gối ngược một cách khó hiểu.


Đoạn video quay lại khả năng đặc biệt của cô gái trẻ đầy nghị lực.

Căn bệnh quái ác đã lấy đi khớp gối phải của Jen, nhưng cũng đem lại cho  cô một khả năng hết sức đặc biệt. Jen có thể xoay đầu gối hướng lên trời một góc tới 180 độ.

Không xấu hổ vì khả năng khác thường này cho riêng mình, Jen quyết định chia sẻ với gia đình, bạn bè thông qua trang tài khoản Youtube của mình. Cô gái trẻ dũng cảm đã vượt qua mặc cảm bệnh tật của chính bản thân để biểu diễn tài năng cho tất cả mọi người xem. Jen cho biết, mục tiêu của cô là chiến thắng trong cuộc thi tài năng do MC Ellen Degeneres dẫn dắt.


Cô thường biểu diễn cho gia đình và bạn bè xem.


Các bác sỹ cũng như gia đình và bạn bè của Jen hết sức ngạc nhiên và không tin vào mắt mình khi chứng kiến khả năng đặc biệt của cô gái trẻ.

Tuy không dành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi tài năng, nhưng Jen vẫn rất vui vì đã được làm những điều có ích khiến cuộc sống của mình trở nên vui vẻ và đầy ắp tiếng cười.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)