Ăn chơi 2012-08-18 17:08:04

Lạ miệng với bún nấm gà tại quán ăn của Thúy Hạnh


Bát bún bốc khói, hấp dẫn người ăn bởi hương vị thơm ngon được pha trộn từ nhiều nguyên liệu như nấm, gà, chả, mọc…

Nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh, TP HCM), quán ăn 2Ti của cựu người mẫu Thúy Hạnh chỉ mới khai trương hơn một tuần, nhưng bắt đầu trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều người nhờ món ăn ngon và mức giá vô cùng bình dân.


Bận rộn về công việc nhưng chị Thúy Hạnh vẫn dành thời gian để chế biến món ăn ngon miệng này cho thực khách.

Tâm sự về việc "bỗng dưng" trở thành bà chủ quán ăn, Thúy Hạnh chia sẻ: "Đơn giản vì tôi rất thích nấu ăn, cảm giác rất vui và hạnh phúc khi nhìn mọi người xung quanh thưởng thức món ăn do chính tay mình làm ra. Thêm nữa là tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã (nhạc sĩ Minh Khang) nên quyết định mở quán ăn để thỏa niềm đam mê của mình".


Bún nấm gà là một biến tấu từ bún thang của người Hà Nội do chính tay cựu người mẫu chế biến.

Thực đơn của quán phong phú với các món ăn như: bún xào, bò bít tết, cháo sườn, các loại sinh tố… tuy nhiên món ăn lạ miệng được nhiều người ưa thích là món bún nấm gà. Đây là một món ăn được biến tấu từ món bún thang của người Hà Nội do chính cựu người mẫu chế biến.



Một góc không gian của quán.

Ngoài các thành phần quen thuộc của bún thang như gà xé sợi, nấm, giò lụa. Bún nấm gà còn có thêm các nguyên liệu khác như chả quế,







Ngoài các thành phần quen thuộc của bún thang như gà xé sợi, nấm, giò lụa. Bún nấm gà còn có thêm các nguyên liệu khác như chả, mọc và cật…

Khi ăn bún nấm gà, bạn có thể dễ dàng nhận ra các thành phần quen thuộc của món bún thang như: sợi bún nhỏ, gà xé sợi, giò lụa, nấm, rau mùi… Ngoài ra, bún nấm gà còn có thêm các nguyên liệu như chả, cật, mọc… Ngoài sự đa dạng, hấp dẫn về các thành phần, bún nấm gà còn thu hút người ăn bởi hương vị thơm ngon của nước dùng. Được ninh từ xương gà, heo, luôn canh lửa để vớt bọt nên nước dùng trong, có vị ngọt nhẹ và thanh đặc trưng rất tự nhiên.


Đĩa rau sống cùng với hũ mắm tôm Bắc là hai thành phần không thể thiếu của món ăn này.

Bát bún nấm gà bốc khói được bưng ra cho thực khách, bên cạnh đó là đĩa rau sống tươi ngon với bắp chuối, rau muống thái sợi cùng giá tươi và dĩ nhiên là không thể thiếu mắm tôm. Cái vị ngọt thanh của nước dùng được cộng hưởng với hương vị của mắm tôm làm cho món ăn thêm đậm đà, tròn vị, thiếu đi gia vị này sẽ làm cho món ăn giảm đi hương vị thơm ngon của mình.

Địa chỉ: Quán ăn 2Ti - 40B Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM. Quán bán từ 7h đến 22h hàng ngày, mỗi bát bún nấm gà có giá 25.000 đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)