Tâm sự - chia sẻ 2011-05-06 07:25:52

Là một thằng con trai...


[size=2]… Tôi vẫn luôn yêu em, dù em không còn ở bên tôi![/size]




Những cơn mưa đầu hạ, rơi rớt khi đêm về, ngày này qua ngày khác. Để rồi, mỗi đêm mưa, nỗi nhớ em cuộn lên trong tôi, hình ảnh của em vây lấy trái tim tôi khiến nó như nghẹt thở. Mưa ngoài trời hay mưa trong lòng… Một tôi ban ngày nhiệt tình tràn đầy sức sống, một tôi ban ngày luôn cười cười nói nói. Một tôi đêm ủy mị đến quặn thắt… vì em!

Là một thằng con trai, mỗi khi kể về em và những nỗi nhớ của tôi, tôi lại bị mắng là “không được hèn như vậy” tôi biết làm sao được chứ? Có lẽ tôi không hèn, nhưng tôi quá si tình, đủ để rượu vào rồi khóc vì em.

Là một thằng con trai, lẽ ra tôi không nên đau khổ vì em quá nhiều. Tôi đau khổ mỗi khi thấy em cười với người khác nhưng nhìn thấy tôi là mặt em lạnh tanh. Tôi đau khổ mỗi khi em vờ như không quen biết tôi. Tôi vẫn nhớ cái ngày mưa em từ chối gặp tôi dù tôi chỉ muốn nói một lời tôi vẫn yêu em, ngày hôm ấy tôi đã đứng cả ngày dưới mưa. Cơn mưa đó hành hạ tôi mấy ngày sau đó, càng sốt, tôi nhớ em càng nhiều hơn.

Hơn hai năm trời, từng kí ức về em chẳng thể nào xoá đi. tôi vẫn tha thẩn trên những con đường quen thuộc, gợi nhớ về em với những gì tốt đẹp nhất. Tôi vẫn ngắm nhìn em qua từng bức ảnh, tôi không đủ dũng khí để xoá nó đi. Tôi vẫn nghĩ tới hạnh phúc của em và tôi khi hai năm trước chúng mình ở bên nhau. Tôi vẫn nghe thấy những lời yêu mình trao nhau. Tôi vẫn nhớ đến những mục tiêu tôi cần phấn đấu để sau này chúng ta sống vui vẻ bên nhau. Tôi vẫn ở bên cạnh những thứ như vậy… tôi đuổi theo hình bóng của em rồi tôi lại đau quặn thắt nơi tim mình…

Tôi đã ước những kí ức ấy như từng file của bộ nhớ, tôi sẽ cho nó vào một tệp tên là “buộc phải quên” rồi tối ấn delete nó đi, mãi mãi không khôi phục lại. Tôi vẫn ước vậy đấy, nhưng điều ước đó đến nay vẫn chẳng thể thành sự thật được. Người ta vẫn nói rằng thời gian làm lành mọi vết thương và cuốn trôi đi nhiều thứ, vậy mà sao lâu vậy em?

Là một thằng con trai, tôi không khó khăn để đến với người khác đâu em, những cô gái khác ở bên tôi không ít. Tôi có thể yêu những người con gái ấy để quên em đi. Tôi có thể lao vào những cuộc tình mới, với những cái ôm nồng thắm, với những cái hôn chẳng còn vụng dại… Vậy mà sao tôi từ chối tất cả những thứ đó. Tôi không thể quên được vị ngọt đôi môi em, tôi không thể quên được em nhỏ bé trong vòng tay tôi. Ở bên cạnh người khác tôi không có cảm giác yêu, và tôi cũng không đủ tàn nhẫn để lợi dụng những người con gái đó.

Là một thằng con trai, tôi biết rằng đáng lẽ lí trí phải hơn tình cảm, nhưng khó quá em à, dù tôi cố làm việc để quên đi mọi thứ thì bất kể lúc nào ngơi nghỉ tôi cũng nhớ về em. Lí trí của tôi những khi ấy không thắng được trái tim. Tôi mệt mỏi quá rồi, tình trạng này lúc nào mới chấm dứt đây. Tôi không biết mình còn chịu đựng được bao lâu nữa, đã có lúc tôi muốn mình chết đi để đỡ phải nhớ về em. Đó là sự thật, nhưng tôi lại tiếc đời em ạ. Đời vẫn còn đáng để tôi sống.

Ngày hôm nay tôi vẫn muốn nói rằng tôi còn yêu em, tôi chưa bao giờ từ bỏ ý muốn níu kéo em nhưng càng ngày điều ước muốn em trở về càng xa vời mất rồi. Tôi vẫn yêu em, nhưng đành để tình yêu đó chôn vùi nơi sâu thẳm trái tim tôi.

Còn em, như một con gió trong cuộc đời tôi. Mỗi khi cơn gió đó thoảng qua, dù chỉ là hình và bóng, dù chỉ là chút hương đưa đẩy còn sót lại nhưng nó vẫn đủ nặng để trái tim tôi như nghẹt thở, đủ lạnh để khiến tôi run rẩy, đủ mặn nồng để tôi chưa thể quên.

Em à, tôi vẫn yêu em!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)