Chuyện lạ 2012-10-28 02:17:26

[LẠ] Người chồng mang trong mình... nhiễm sắc thể nữ


Dù đã kết hôn được 8 năm nhưng một cặp vợ chồng người Đài Loan vẫn không có con. Bác sĩ phát hiện người chồng thực ra chính là… 1 phụ nữ.
Gần đây, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã đến khoa phụ sản một bệnh viện ở Đài Loan khám bệnh. Trong quá trình xét nghiệm, các bác sĩ đã phát hiện ra trong cơ thể ông không hề có tinh trùng, cặp nhiễm sắc thể giới tính cũng rất khác thường. Họ cho biết cặp nhiễm sắc thể giới tính trong cơ thể một người đàn ông bình thường là XY nhưng ở người này lại là XX.


23 cặp nhiễm sắc thể trong người đàn ông đều là XX. (Ảnh minh họa).


Nói cách khác, 23 cặp nhiễm sắc thể trong người đàn ông này đều là XX. Vì thế dù có hình dáng và bộ phận sinh dục của đàn ông nhưng trên thực tế ông ta vẫn là một phụ nữ. Kể cả sử dụng hoóc môn của nam giới, người này cũng không thể thay đổi được khả năng sinh sản của mình. Nếu muốn sinh con, vợ chồng ông bắt buộc phải dùng tinh trùng của người khác.

Các bác sĩ cho biết đây là một căn bệnh rất hiếm gặp, tỷ lệ mắc bệnh là 1/20.000. Khi biết chuyện này, bố mẹ của người đàn ông đã hết sức bất ngờ vì suốt mấy chục năm qua, họ vẫn luôn nghĩ con mình là con trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)