Chuyện lạ 2013-02-13 03:05:33

[LẠ] Sex với ngựa vì muốn... đẻ ra "em bé cưỡi ngựa"



[size=6]Người đàn ông "bệnh hoạn" này đã nhận mức án 4 tháng tù giam vì hành vi lạm dụng động vật.[/size]
Một người đàn ông đã bị xử phạt 4 tháng tù giam sau khi anh này… quan hệ tình dục với một con ngựa của nhà hàng xóm. Người đàn ông này tên là Andrew Mendoza, sống tại Danavang, bang Texas, Mỹ.
 
Theo báo cáo của cảnh sát, Andrew bắt đầu hành vi phạm tội của mình khi bị bạn gái từ chối. Andrewkhai báo rằng, anh ta gọi điện cho bạn gái và nói với cô ấy rằng nếu cô không gọi lại, anh sẽ “gây rối” với con ngựa nhà hàng xóm.
 

Sau khi cãi nhau với bạn gái, Andrew Mendoza đã tìm đến chú ngựa cái của hàng xóm và… quan hệ tình dục.

 
Cuối cùng, Andrew Mendoza đã thực hiện hành vi điên rồ của mình khi sex với con ngựa cái. Thậm chí, anh ta còn lý giải hết sức ngớ ngẩn: “Tôi đã cố gắng để con ngựa có thai. Tôi nghĩ rằng nó sẽ sinh ra một đứa bé cưỡi ngựa”.
 
Hành vi kỳ quặc và “bệnh hoạn” của Andrew đã khiến anh nhận cáo buộc dâm dục nơi công cộng, xâm phạm hình sự động vật. Mức án mà người đàn ông này phải nhận là 4 tháng tù giam.
 
Andrew Mendoza không phải là người đầu tiên bị bắt vì tội quan hệ tình dục với ngựa. Trong tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông đến từ Florida, Carlos Romero đã có hành vi lạm dụng chú lừa nhỏ của mình. Trước đó, vào tháng 8, Jeremy Johnson (sống tại Pennsylvania) cũng đã bị buộc tội đột nhập vào chuồng và quan hệ tình dục bằng miệng với một con ngựa cái.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)