Chuyện lạ 2012-12-15 02:36:01

[LẠ] Trung Quốc: Chú gấu trúc nổi tiếng vì... "sexy"



[size=6]Sở dĩ chú có biệt danh như vậy vì toàn bộ lông ở chân phải và "phần dưới" của chú đã được cạo sạch hết.[/size]
Tại một cơ sở chăm sóc gấu trúc tại Thành Đô (Trung Quốc), một chú gấu trúc đã bị gãy xương chân phải sau một vụ “ẩu đả” quyết liệt với đồng loại. Các chuyên gia chỉnh hình đã phải gây mê chú gấu trúc, bó bột bằng thạch cao để định hình và cố định các khớp xương của chú.
 

Nơi chú gấu trúc đã có cuộc ẩu đả với những vị hàng xóm và bị thương nặng.

 
Chỉ một chút sai lầm có thể dẫn đến nhiễm trùng, viêm tủy xương, và thậm chí, chú gấu trúc phải đối mặt với nguy cơ cắt cụt chi. Vì vậy, các bước điều trị đã được thực hiện hết sức cẩn trọng. Cuộc phẫu thuật kéo dài gần ba tiếng đồng hồ, các bác sỹ đã nối thành công các xương bị gãy, và ghép vào đó những mảnh titan thay thế cho những phần xương bị vỡ nát. Quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và chú gấu trúc này đã không mất quá nhiều máu. 
 

Các bác sỹ đã phải tiến hành ca phẫu thuật cho chú gấu trúc rất cẩn trọng.

 
Ngoài ra, ngay trước khi phẫu thuật, toàn bộ lông ở chân và “phần dưới” của chú đã được cạo hết. Điều này khiến cho chú trở thành một trong những chú gấu trúc… sexy nhất. Các tấm ảnh chụp chú gấu trúc tội nghiệp này đã được đăng tải rộng rãi trên mạng internet và trở thành một chủ đề nóng bỏng, được nhiều người quan tâm.
 
Trước đó, người ta buộc phải cạo hết lớp lông dày dặn ở phần dưới của chú.
 


Điều này khiến cho chú trở thành gấu trúc sexy.

 

Bên cạnh những ý kiến kêu gọi giúp đỡ, khá nhiều người đã tranh thủ lợi dụng chú gấu này để đùa cợt và làm trò cười khi đăng tải những tấm ảnh của chú lên các trang web sex Trung Quốc với những lời bình luận khiếm nhã. Điều này đã dấy lên một cuộc tranh cãi lớn về các giá trị đạo đức tại quốc gia này. 
 
Hiện tại, sức khỏe của chú gấu trúc này đã tốt hơn rất nhiều.
 



 
Tin vui là chú gấu trúc này phục hồi khá tốt và sẽ được tập trung phục hồi chức năng trong thời gian tới. Được biết, chú gấu trúc này thích ăn măng, táo, bánh hoặc mật ong. Vì chú rất hiếu động và có khả năng sẽ lại tự gây tổn thương cho bản thân nên các nhân viên ở đây đã phải thay phiên nhau túc trực 24/24 giờ để thực hiện các biện pháp chăm sóc đặc biệt cho chú.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)