Ôtô - xe máy 2014-09-20 03:58:47

Lách cửa hẹp, xe mới, xe lạ rủ nhau về Việt Nam


[size=6]Việc nới thông tư 20 trong thời gian qua ít nhiều đã giúp hé cánh cửa để một số showroom nhập khẩu đưa xe đời mới, xe lạ về thị trường Việt Nam.[/size]
Nissan Leaf

 
Mẫu xe không khí thải Nissan Leaf là một trong những xế lạ mới gia nhập thị trường Việt Nam. Dòng hatchback 5 cửa này được nhập khẩu không chính hãng qua một showroom tại TP HCM. Khi về Việt Nam, dòng xe này không được ưu đãi thuế nên có giá ngất ngưởng hơn 1,5 tỷ đồng.

 
Chiếc xe này thuộc phiên bản mới nhất và có thể chạy quãng đường 160 km sau mỗi lần sạc đầy điện cho bộ pin. Leaf được trang bị động cơ điện 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm và được lắp đặt hệ thống âm thanh giả lập để tạo âm thanh gây sự chú ý cho người xung quanh.
 
Toyota RAV4
 

Không phải là xế lạ nhưng Toyota RAV4 chỉ có thể được nhập mới trở lại Việt Nam sau khi thông tư 20 được nới. Phiên bản mới nhất của mẫu SUV 5 chỗ này được một số showroom nhập khẩu lớn ở Hà Nội và TP HCM đưa về.
 
Do phải chịu nhiều loại thuế và chi phí nên giá xe ở mức khá ngất ngưởng trên 2 tỷ đồng. Dòng xe này chủ yếu được nhập về từ Mỹ.
 
Toyota Highlander
 

Giống RAV4, Highlander cũng chỉ trở lại khi cánh cửa nhập khẩu xe không chính hãng được hé trở lại. Một số showroom nhập lớn đang chào bán phiên bản mới nhất của mẫu xe này. Highlander 2014 nhập ngoài hiện có giá khoảng 2,3 tỷ đồng.
 
Mazda3 thế hệ mới
 

Vẫn có cửa phân phối một cách chính hãng nhưng Mazda3 thế hệ mới về Việt Nam sớm hơn nhờ một số showrom nhập ngoài.
 
Mazda3 2014 thay đổi khá nhiều về thiết kế và công nghệ và sẽ có phiên bản "nội" vào cuối năm nay.
 
Toyota Corolla Altis mới
 



Tương tự như Mazda3, Toyota Altis sẽ ra mắt chính hãng vào ngày 23/9 tới. Tuy nhiên, hàng nhập ngoài của mẫu xe này đã có trên thị trường từ vài tháng nay.
 
 
Phiên bản nhập từ Mỹ hoặc Đài Loan của mẫu xe này được chào bán tại một số showroom lớn với giá khá cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)