Tin tức - pháp luật 2011-07-15 15:44:38

Lady GaGa làm khán giả kinh hãi, tức giận


[justify][size=4]Nữ ca sĩ 25 tuổi vào vai một nàng tiên cá ngồi trên xe lăn khi biểu diễn ca khúc "You And I" tại Sydney, Australia hôm 13/7[/size][/justify]

[justify][size=4]Hành động này của Lady GaGa bị tổ chức Life Rolls On của Mỹ cũng như rất nhiều người phê phán. Lady GaGa có quyền sáng tạo trong nghệ thuật nhưng hành động nhại người tàn tật của cô trên sân khấu lại khó có thể chấp nhận vì xe lăn đã được sử dụng cho mục đích gây sốc.
[/size]
[/justify]

[size=4]
[/size]


[justify][size=4]Trước đó, Lady GaGa đã từng xuất hiện với cái nẹp cổ và chiếc xe lăn trong video "Paparazzi". GaGa cho biết cô lấy cảm hứng cho tiết mục này từ những bức ảnh chụp các phụ nữ tàn tật của Helmut Newton và cho rằng các fan tàn tật sẽ không thất vọng vì điều đó. "Nhiều cô bé ngồi trên xe lăn có khóc rồi nói với tôi rằng hình ảnh trong video đó đã thay đổi cuộc sống của họ".
[/size]
[/justify]

[size=4]
[/size]


[justify][size=4]Thêm một sự việc nữa liên quan đến Lady Gaga. Đó là account trên YouTube của cô đã bị gián đoạn trong ngày 14/7. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do một số vi phạm về bản quyền do tiết mục biểu diễn của GaGa trên kênh truyền hình Fuji được đưa trái phép lên mạng. Theo luật, YouTube có quyền phong toả các account nếu phát hiện 3 lần vi phạm về bản quyền và kích hoạt lại account ấy khi mọi việc đã được giải quyết. [/size][/justify]

[justify][size=4]Cũng trong ngày 14/7, chương trình "Monster Ball Tour at Madison Square Garden" của GaGa trên kênh HBO đã giành được 5 đề cử Emmy Award, giải thưởng trong lĩnh vực truyền hình tương đương với Oscar.
Hoàng Vy - (Theo AP, The Sun)[/size]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)