Chuyện shock 2011-03-02 08:13:14

lại 1 đàn lợn khóc thang will nào ( thấy mấy con này ngứa.....)


_(Cun9x.info) Cộng đồng mạng Việt Nam một chiều cuối tháng 2 bỗng trở nên "sôi động" với cuộc khẩu chiến giữa Tạp Chí Chim Lợn (TCCL), địa chỉ chuyên lên án, đả kích những thói hư, tật xấu của một bộ phận người trẻ bây giờ, với hotgirl Gào, nhà văn mạng được lòng giới tuổi teen.




Cộng đồng mạng Việt Nam một chiều cuối tháng 2 bỗng trở nên "sôi động" với cuộc khẩu chiến giữa Tạp Chí Chim Lợn (TCCL), địa chỉ chuyên lên án, đả kích những thói hư, tật xấu của một bộ phận người trẻ bây giờ, với hotgirl Gào, nhà văn mạng được lòng giới tuổi teen.

Câu chuyện bắt đầu từ việc một người hack thành công tài khoản fanpage của 365daband (nhóm nhạc mà Gào đang phụ trách ở vị trí Giám đốc truyền thông) rồi tự nhận mình là thành viên của TCCL. Cộng thêm những "xích mích" trước đây như sự cố vạ miệng về cuốn sách "Nhật ký son môi" của Gào, hay nhóm fan "cuồng" đứng khóc lóc, biểu tình trước cửa công ty VAA (công ty quản lý 365daband) vì sự ra đi của một thành viên trong nhóm, chiến sự đã nổ ra liên tục trên tường (wall) của cả hai phía, thu hút hàng trăm bình luận và sự quan tâm của nhiều người.
http://www.youtube.com/embed/l0uyhZ7rm8Q" frameborder="0" allowfullscreen>
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)