Sao thế giới 2012-02-29 19:14:02

lại 1 em thích đú


[indent]Tạ Chỉ Huệ mới bước sang tuổi 17 nhưng đã sớm thể hiện “bản lĩnh” của mình.
Mới đây, Tạ Chỉ Huệ đã gây sốc khi xuất hiện tràn lan trên các báo trong bộ trang phục mỏng manh và khoe cả quần nội y trên giường. Cô nàng tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau khéo léo để lộ cả đôi chân thon dài của mình. Nói về bộ ảnh bị đánh giá có phần “vượt tuổi” của mình, Tạ Chỉ Huệ nói: “Đó là ảnh quảng cáo và nhiều người mẫu đều làm như vậy cả thôi”.






Những hình ảnh nóng bỏng của Tạ Chỉ Huệ, thực sự không hợp với tuổi 17 của cô ấy


Cô cho biết thêm: “Những bức ảnh này được chụp từ cách đây một tháng khi tôi quảng cáo tại Đại lục. Nhưng không hiểu lý do tại sao lại bị phát tán vào thời gian này. Tôi sang đó chụp ảnh quảng cáo và theo yêu cầu của các đơn vị thì việc gợi cảm cũng là để thu hút sự chú ý của dư luận, đó là điều cần thiết. Khi đg ảnh họ sẽ chỉ lựa chọn những tấm ảnh ưng ý nhất. Không hiểu tại sao lại bị phát tán toàn bộ như thế này”.

Trước nhiều lời khen cho rằng khi mới 17 tuổi, Tạ Chỉ Huệ đã sở hữu thân hình hoàn hảo với đôi chân dài miên man, cô tỏ ra rất tự hào. Cô nói: “Một người bạn thân của tôi cũng chính là nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện bộ ảnh này đã giúp tôi tự tin, thoải mái để có thể phô diễn những vẻ đẹp của mình”.










Nhiều cư dân mạng thì lắc đầu ngao ngán bởi theo họ có vẻ như Tạ Chỉ Huệngày càng sa vào con đường thg tiến nhờ… khoe thân và tạo scandal sau khi chia tay Trần Quán Hy.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)