Thời trang - làm đẹp 2011-09-16 17:48:21

Lại là 1 câu truyện về phẫu thuật thẩm mỹ






Chẳng ai muốn từ bỏ vẻ xinh đẹp của mình, trừ cô gái Nga này.





Không hài lòng với sắc đẹp của mình, không ít các cô gái đã quyết định lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không phải ai cũng được như ý. Cô bạn Christina đến từ Nga là một ví dụ điển hình.





Sinh năm 1989, Christina vốn sở hữu một khuôn mặt khá hài hòa, song với bạn ấy như thế vẫn chưa đủ nên Christina đã tìm cách bơm silicon cho đôi môi thêm căng mọng.





Đáng buồn, kết quả lại ngược lại với mong muốn của Christina - Đôi môi sưng tấy và dày cộm lên chính là “thủ phạm” hủy hoại sắc đẹp vốn có của cô gái này. Trong ảnh, ngày thứ 2 sau khi Christina thực hiện bơm môi và đổi kiểu lông mày, sự thay đổi đã rõ rệt.







Quyết tâm sửa lại đôi môi, Christina càng trượt dài trên con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Sửa gò mắt, thay đổi kiểu lông mày, bơm thêm silicon cho môi, tất cả tạo nên một khuôn mặt như “dị nhân” của cô gái 22 tuổi.



Những ngày sau đó đối với cô gái thành thảm họa.





Mọi người sợ hãi mỗi khi nhìn thấy cô.





Thất vọng vì bề ngoài, Christina bắt đầu đeo khuyên trên mặt và cắt những kiểu tóc quái đản khiến chúng như “tông xuyệt tông”.





Trẻ con sẽ khóc thét khi gặp cô nàng này mất thôi.



P/S: Ở đây có ai thích chơi game web không ?,ai muốn chơi thì vô đây đăng ký nhé,game sẽ CB vào ngày 20 này,chơi chung cho vui ^^,Nếu ai không chơi thì cũng đăng ký dùm mình,chỉ mất 30s thôi nhưng đem lại cho mình phần thưởng rất lớn http://phongthantran.com/event/?task=register&us=7099
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)