Chuyện shock 2011-11-21 07:51:09

lại là BẮC GIANG..


[size=1]Xe tải lật đè lên xe taxi, dân thi nhau 'hôi của'[/size] Rất đông người dân hiếu kì đã dừng lại xem, gây ách tắc giao thông trong thời gian dài và tranh thủ dùng bao tải, hộp cát tông nhặt cam, quýt chất lên xe máy chở về nhà.

Khoảng 18h ngày 20/11 trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn Mẽ xã Dĩnh Kế TP. Bắc Giang đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu giữa xe tải và xe taxi. Xe tải chở khối lượng lớn cam, quýt chạy hướng Lạng Sơn - Hà Nội với tốc độ nhanh nên khi gặp vật cản, phanh gấp đã bị lật và đè lên chiếc taxi của hãng taxi Bố Hạ chạy cùng chiều.

Chiếc xe taxi bị đè bẹp phần đầu

Tại hiện trường, thùng chiếc xe tải bị lật đè lên phần đầu của xe taxi. Vụ tai nạn đã khiến xe taxi bị bẹp rúm, một hành khách bị mắc kẹt trong xe.

Nạn nhân Nguyễn Văn An bị mắc kẹt trong xe taxi được đưa ra ngoài.

Lực lượng cứu hộ phải huy động máy xúc để đưa chiếc xe taxi ra và cứu hành khách Nguyễn Văn An (trú tại Bắc Ninh) bị thương nặng đưa đi cấp cứu, tài xế xe tải và xe taxi bị thương nhẹ, hai hành khách còn lại được một phen hú vía.

Người dân lao vào "hôi của"

Những người dân xung quanh đây tranh thủ hôi của, thậm chí họ còn lấy cả xe máy ra chở cam quýt về nhà.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem, gây ách tắc giao thông trong thời gian dài.

Lực lượng cứu hộ phải huy động cả mấy xúc để kéo chiếc taxi ra.

Một người dân, nhà ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: “Vào khoảng 18h tôi đang ở trong nhà, chợt nghe thấy tiếng xe phanh gấp sau đó là một tiếng uỳnh rất to mà không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi chạy ra đã thấy chiếc xe tải bị lật dè lên chiếc xe taxi, thùng xốp đựng cam, quýt vung vãi trên đường”.

Hiện vụ tai nạn đang được tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)