Tin tức - pháp luật 2012-12-27 08:05:18

lại là Sinh Viên Đâm chết người :so sợ:


[size=6]Chỉ vì đùa giỡn trong lớp mà hai nam sinh viên mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau. Hậu quả một sinh viên "đánh thuê" bị đâm chết.[/size]
Chiều 26/12, cơ quan điều tra công an quận 3, TP.HCM bắt tạm giam Nguyễn Minh Quân (SN 1993, quê Bà Rịa - Vũng Tàu, sinh viên lớp Cao đẳng nghề Quản trị 12A, trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM) về hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó, khoảng 18h ngày 25/12, công an phường 9 (quận 3) nhận được tin một nhóm sinh viên trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM (số 252 Lý Chính Thắng) đánh nhau gần cổng trường dẫn đến một người bị tử vong. Nạn nhân là Võ Minh Lục (SN 1993, sinh viên trường Kỹ thuật Công nghệ).
Sinh viên Quân bị bắt giữ. Ảnh: LĐ
Làm việc với cơ quan công an, Đặng Thanh Phước (SN 1994, quê Đồng Nai, sinh viên trường Cao đẳng GTVT) cho biết, vào giờ giải lao, Phước dung chai nước suối đánh vào đầu Quân. Sau đó Quân dùng dép đánh lại vào mặt Phước. Ban đầu cả hai chỉ đùa nhưng rồi lao vào định ẩu đả, được mọi người trong lớp can ngăn.
Sau đó, nghe Quân điện thoại kêu thêm người đến giải quyết mâu thuẫn nên Phước xin thầy về sớm rồi sang quận Bình Thạnh gặp người anh họ tên Võ Minh Lục kể lại sự việc. Lục nghe xong liền lấy một đoạn dây xích thủ sẵn trong người tìm Quân để "dạy".
Biết thế nào cũng xảy ra ẩu đả, Quân lấy con dao giấu vào túi quần để phòng thân. Lúc giáp mặt, Quân chưa kịp nói chuyện thì bị Phước  và Lục đánh tới tấp. Do yếu thế hơn, Quân rút dao huơ đại để phòng vệ nhưng không ngờ trúng vào người Lục.
Sau khi đâm chết Lục, Quân gửi con dao cho một bạn trong lớp cất dùm rồi đi về nhà trọ, đến khi bị công an triệu tập mới hay gây ra án mạng.
 
dạo này kinh quá 3ahhyes3 thằng chết là Sinh Viên Trường em 3ahhyes3
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)