Ảnh - truyện vui 2012-05-16 04:08:11

Lại là truyện cấm đọc lúc 0 h


Anh có một đứa con trai 3 tuổi, có một ngày anh phát hiện con trai vừa vẫy tay về phía cửa sổ vừa nói "Tạm biệt bác" . Vốn dĩ anh không cảm thấy gì, cho là con trai đang chào một người nào đó trên đường. Nhưng liên tiếp mấy ngày vào cùng một thời gian con trai vẫn làm như vậy, anh càng ngày càng sợ… Cho nên hỏi con trai là cùng với ai chào tạm biệt vậy! Con trai nói: "Bác đó." Đôi tay anh run rẩy nắm lấy con hỏi: "Bên ngoài không có ai, bác nào chứ hả?" Con trai nói: "Bác mặt trời đó."


Tiểu Linh nghe nói gần đây nửa đêm trong nhà vệ sinh của ký túc xá có âm thanh quái dị của con gái, nghe thê lương vô cùng. Tối nay, nửa đêm cô thức dậy đi vào nhà vệ sinh, trên đường đi nhìn thấy một cái thau, trong thau có để một chiếc áo, nước trong thau đều mà một màu đỏ như máu. Sau đó liền nghe một tiếng thét… "Chất lượng quần áo bây giờ sao lại kém như vậy, ra màu ra đến nỗi này luôn!"




Tại sao chỉ đêm khuya chó mới sủa ầm ĩ, điều này biểu hiện cho cái gì? Để ý những điểm sau đây:

Nửa đêm từ 1-3 giờ âm khí nặng nhất, nếu như lúc này chó sủa ầm lên, đa phần là có linh thể đi qua.

Nếu tiếng chó sủa hơn nửa tiếng, thì phần lớn là cô linh dừng lại gần đó mà không chịu đi.

Nếu lúc chó đang sủa chỉ đứng bằng hai chân sau, đuôi cụp xuống, thì linh thể là ác ma.

Nếu mà chó chảy nước mắt, toàn thân run rẩy, chứng minh ác ma có oán niệm, thì tự cầu phúc đi.

(P/S: Còn nguyên nhân khác: Ăn trộm viếng thăm.)


Nửa đêm, Hoa Hoa nghe tiếng sàn sạt trên xà nhà. Tưởng là chuột cô ngủ tiếp. Nhưng tiếng động ngày một to hơn. Kèm theo đó là những giọt nước nhỏ xuống. Cô tỉnh dây. thắp đèn lên. Dưới ánh đèn tù mù cô nhận ra đó là một cái túi vải màu đỏ. BỊCH! Cái túi rơi xuóng, bắn tung tóe ra nhũng giọt nước …. Cô run rẩy ngồi xuống. Cô kinh hoàng nhận ra cái túi màu đỏ mà cô nhìn thấy là cái túi trắng được nhuốm đầy máu. Và nhũng giọt nước nhỏ xuống là những giọt máu tanh tưởi.Cô hét lên và gọi chồng dậy. Anh chồng mở choàng mắt, ngồi dậy và hỏi: "Làm sao?'' Cô run rẩy chỉ xuống cái túi không nói nên lời. Chồng cô bảo: "Mở ra xem "Nghe lời chồng cô mở miệng túi và lột ra…..

-Á Á Á……… !!!

Cô giật mình sợ hãi bật lên đứng dây, hét toáng lên. Cô quay lại thấy chồng đang đứng sững sau lưng mình, mắt trợn ngược, cái miệng nở một nụ cười gian ác. Bỗng dưng trước mặt cô là cái xác không đầu và đang dần tiến tiến lại phía cô…


Hồi mới Hòa bình (Năm 1975) nhà cửa còn thưa thớt. Trên con đường từ Tho Mo về Mỹ Quý Tây rất vắng vẻ, cây cối mộc um tùm. Đi ngang khúc đường này ai ai cũng rùng mình bởi hơi lạnh rợn xương sống và nghe nói nơi đó hồi chiến tranh rất nhiều người chết. Ông Tám đi làm ruộng ở Cóc Rinh cách đó khoảng 3 cây số, do lay hoai nhổ cỏ, rảy dim đến tận trời lặng mà vẫn không hay.

Đến 7 giờ tối mới xong việc ông Tám đạp chiếc xe cọc cạch đi về. Đi gần đến đoạn đường từ Tho Mo về Mỹ Quý Tây, Ông Tám nhớ lại việc người ta thường bàn tán rằng đoạn đường này có nhiều ma, nên ông cũng nghe ơn ớn trong mình.

Khi ông đạp xe đến đầu đọan đường này thì có một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặt áo trắng quần nâu sậm xin được quá giang. Nghĩ rằng có thêm một người đi chung sẽ bớt sợ hơn nên ông Tám đồng ý ngay. Đi được khoảng vài trăm mét thì ông Tám bắt chuyện nói cho đỡ sợ ma. Ông vứa đạp xe vừa hỏi:

- Tui nghe nói nơi đây ma nhiều lắm phải không chú em?

Người ngồi sau bình thản trả lời:

- Đâu có nhiều đâu anh, chỉ có mình tôi thôi.

(Trời, lạnh cả sống lưng!hix)


cho em jt keng . roj em post hjnh vuj
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)