Tin tức - pháp luật 2014-05-27 00:47:14

Lại mối tình đồng tính - lối sống sai lầm - đạo đức suy giảm - hậu quả khó lường - tội 2 đứa nhỏ


Chiều 26/5, khi cánh cửa căn nhà trong hẻm đường Phạm Hùng (Bình Chánh, TP HCM) được phá, mọi người phát hiện hai phụ nữ chết trong tư thế treo cổ.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường hai cô gái chết treo cổ. Ảnh: An Nhơn.
Khoảng 14h, không thấy con gái Bích Huyền (33 tuổi) mở cửa ra ngoài như mọi ngày, người bố nhìn qua khe cửa thì thấy chị Huyền đang treo lủng lẳng. Cánh cửa phá ra, mọi người phát hiện Huyền và Đỗ Thanh Thảo (25 tuổi) treo cổ chung một sợi dây ở ngay cửa nhà vệ sinh.
Công an huyện Bình Chánh và các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng nghẹt con hẻm, gây ùn tắc giao thông. Đến 17h, hai thi thể được chuyển đến nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Theo người dân, Huyền bán sầu riêng ở chợ, có hai con khoảng 10 tuổi nhưng hai vợ chồng đã bỏ nhau cách đây khoảng 6 năm. Thời gian qua, Huyền ở phía sau căn nhà bố mẹ ruột trong hẻm ở ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Cô được cho là có quan hệ đồng tính với Thảo.
Thi thể cô gái được đưa đi. Ảnh: An Nhơn.
Trong thời gian sống chung tại căn nhà trên, Huyền được cho là thường ghen tuông với Thảo. Tối trước khi xảy ra sự việc, mọi người nghe hai người cãi vã dữ dội. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)