Hot boy - hot girl 2013-05-08 08:55:55

lại một "cuộc cách mạng" để mọi người có cái nhìn khác ư?...xin lỗi tôi không thể tin đc em lần nữa....thất vọng


Xuyên suốt buổi chụp hình, nữ diễn viên Biết chết liền tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái. Trong lúc nghỉ ngơi, cô nằm dài trên ghế sofa rồi nhắn tin cùng bạn bè thông qua ứng dụng Zalo. Khi trả lời vài tin nhắn thoại của người thân cũng như các fan "ruột", Angela Phương Trinh đột nhiên rơi nước mắt. Cả ê-kíp ngỡ ngàng không biết chuyện gì đã xảy ra, tất cả đều xúm vào dỗ dành, trò chuyện nhưng Angela cương quyết không hé lộ bất cứ điều gì.
Angela Phương Trinh bất ngờ rơi lệ trong giờ nghỉ ngơi sau một buổi chụp hình khiến cả ê-kíp hốt hoảng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với "cô nàng lắm chiêu" của showbiz Việt.
Mãi tới khi buổi chụp hình kết thúc, mọi người chuẩn bị ra về, Angela Phương Trinh mới chịu chia sẻ, cô cảm thấy tổn thương khi nghe những lời không hay về mình.
Angela Phương Trinh nổi tiếng khá sớm sau vai diễn bà mẹ nhí trong một series truyền hình dành cho lứa tuổi teen. Tuy nhiên, có thể vì thành đạt quá sớm, cô nhanh chóng vướng vào nhiều scandal lớn nhỏ mà không đạt thêm thành tích nổi trội nào trong nghệ thuật. Chính bởi lý do này, nhiều người cho rằng Angela đã trở nên chai sạn và không dễ rơi nước mắt trước những điều tiếng. Nhưng thực tế không phải vậy.
Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Tôi cảm thấy tổn thương khi mọi người hiểu sai về tôi, nhiều đêm tôi khóc thầm một mình và suy nghĩ rất nhiều. Tôi còn rất trẻ và đang tìm hướng đi tốt nhất. Ai từng làm việc với tôi sẽ hiểu con người tôi như thế nào. Lúc nào tôi cũng muốn làm hết sức mình, từ đóng phim, cho đến ca hát và làm người mẫu ảnh. Hãy nhìn kết quả công việc của tôi rồi hãy đánh giá”.
"Bà mẹ nhí" không thể kiềm chế cảm xúc sau khi đọc tin trên điện thoại và nghe các chia sẻ thoại qua Zalo của bạn bè, người thân. Cô cho biết những lời nhận xét không đúng sự thật của cư dân mạng khiến mình cảm thấy tổn thương và buồn bã.
Hiện tại, Angela Phương Trinh vừa hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia trong 3 năm trở lại đây. Bản thân Angela đặt rất nhiều kỳ vọng ở bộ phim này. Cô hy vọng nó sẽ đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục. Sắp tới, Angela cũng sẽ quay một MV thật vui và sôi động.
Cùng với những dự án này, "cô nàng lắm chiêu" cũng có những thay đổi lớn về mặt hình ảnh. Angela Phương Trinh muốn hướng tới sự trẻ trung, năng động mà vẫn quyến rũ: “Nhưng chắc chắn rằng sẽ luôn kín đáo” - cô nàng gây sốc với các bộ bikini nóng bỏng khẳng định chắc nịch.
Angela Phương Trinh thẫn thờ sau khi đọc được những chia sẻ xúc phạm mình.
Dù từng trải qua nhiều scandal, vấp váp nhưng Angela Phương Trinh vẫn là một cô gái trẻ dễ bị tổn thương.
Nhiều người cho biết, ở đời thường, Angela hoàn toàn khác khi đứng trên sân khấu. Cô vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ của một cô nhóc 18 tuổi và khá ngoan ngoãn, lễ phép khi gặp người lớn tuổi hơn mình.
Angela đang đầu tư để thay đổi hình ảnh. Cô hy vọng, nhờ "cuộc cách mạng" này, người hâm mộ sẽ có cái nhìn khác về mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)